Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gây chú ý khi dự khán trận ra quân của CLB Bắc Ninh

Thứ Hai 11/03/2024 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo gây chú ý lớn khi trực tiếp tới sân theo dõi trận đấu của CLB Bắc Ninh trước đội trẻ PVF, tại giải giao hữu tứ hùng chào xuân 2024.

HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu của CLB Bắc Ninh trước Trẻ PVF

Theo đó, đã có rất đông người hâm mộ vây quanh HLV Park Hang Seo khi nhà cầm quân người Hàn Quốc xuất hiện tại sân vận động Từ Sơn (Bắc Ninh) chiều 10/3.

Chỉ trước đó một ngày, HLV Park Hang Seo còn ở Pleiku khi ghé thăm nhà HLV Dương Minh Ninh để thắp hương cho người quá cố. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn còn gặp gỡ bầu Đức tại Hàm Rồng và dự khán trận đấu của HAGL trước TP.HCM ở vòng 13 V.League.

HLV Park Hang Seo gây chú ý khi dự khán trận ra quân của CLB Bắc Ninh 1
HLV Park Hang Seo có sức hút lớn đối với NHM Việt Nam

Lịch trình có phần dày đặc như vậy nhưng ông Park đã sớm trở lại Bắc Ninh để dự khán trận đấu của CLB Bắc Ninh vs đội trẻ PVF tại giải tứ hùng chào xuân 2024.

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam là cố vấn của đội bóng mới thành lập này. Đây là công việc đầu tiên liên quan đến bóng đá chuyên nghiệp của nhà cầm quân người Hàn Quốc sau khi ông chia tay đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo
"Bóng đá đang trở lại với Bắc Ninh", HLV Park Hang Seo đăng tải trên trang cá nhân

Và trong ngày HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài, đội bóng Bắc Ninh đã giành chiến thắng 2-1. Sự cổ vũ nhiệt tình của NHM cũng là chất xúc tác giúp trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi.

Những người ghi bàn cho CLB Bắc Ninh là Phạm Văn Sơn và Nguyễn Thế Thắng. Trong khi đó, đội trẻ PVF có một bàn với pha lập công của Nguyễn Văn Bách.

HLV Park Hang Seo gây chú ý khi dự khán trận ra quân của CLB Bắc Ninh 2
CLB Bắc Ninh giành được chiến thắng trong trận đấu ra quân tại giải giao hữu tứ hùng chào xuân 2024.

Giải giao hữu có sự góp mặt của 4 CLB là Bắc Ninh, Trẻ PVF, Trẻ CLB Công an Hà Nội và Trẻ Thể Công Viettel. Sau trận đấu với đội trẻ PVF, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt gặp đội trẻ Công an Hà Nội vào ngày 14/3 và đội trẻ Thể Công Viettel vào ngày 17/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X