Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gấp rút quay lại Việt Nam nhận nhiệm vụ

Thứ Sáu 27/04/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở lại Hàn Quốc để theo dõi màn trình diễn của thầy trò Hoàng Anh Tuấn ở giải Suwon JS Cup, mới đây HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam để tiếp tục công tác 'săn đầu người' cho các ĐTQG.

Nằm trong kế hoạch tìm kiếm, bổ sung những gương mặt trẻ mới chất lượng cho các ĐTQG Việt Nam ở các giải đấu sẽ diễn ra trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Hàn Quốc để theo dõi những màn trình diễn của U19 Việt Nam tại giải giao hữu Suwon JS Cup 2018.

HLV Park Hang Seo gap rut quay lai Viet Nam nhan nhiem vu hinh anh
HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam để dự khán V-League

Sau giải đấu này, ông Park đã trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc của mình nhằm chuẩn bị cho các đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam thời gian tới đây cũng như tìm kiếm thêm những gương mặt bổ sung vào danh sách triệu tập ĐT Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

Theo đó, kể từ vòng 7 Nuti Café V.League 2018, HLV Park Hang Seo sẽ cùng các trợ lý của mình di chuyển trên các sân cỏ cả nước để tìm nhân tố mới cho các đội Olympic và ĐT Việt Nam.

Được biết thầy Park đã chọn lựa trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sài Gòn FC để dự khán. Với sự xuất hiện của ông thầy người Hàn trên khán đài, nhiều người cũng đang kỳ vọng thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được bắt chính trở lại.

4 trận liên tiếp phải ngồi trên băng ghế dự bị, Tiến Dũng đang bị đặt những câu hỏi về phong độ. Nếu Tiến Dũng không được thi đấu trở lại, điều này rất nguy hiểm khi mà Asiad 2018 sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.

Ngoài việc lên kế hoạch dự khán các trận đấu tiếp theo tại Nuti Café V.League 2018, trong thời gian tới HLV Park Hang Seo cũng sẽ cử các trợ lý của mình theo dõi các trận đấu tại giải hạng Nhất QG để không bỏ sót những cầu thủ ấn tượng nhất.

HLV Park Hang Seo chỉ ra hạn chế của U19 Việt Nam tại Suwon JS Cup
Chia sẻ sau khi chứng kiến trận hòa 1-1 trước Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đánh giá hạn chế của các cầu thủ U19 Việt Nam.


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X