Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park gặp áp lực với chỉ tiêu bảo vệ ngôi vương của bóng đá Việt Nam

Thứ Tư 13/01/2021 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã thừa nhận mình đang gặp áp lực trong việc chinh phục các danh hiệu cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2021.

Trong chia sẻ mới đây với tờ Dong A (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo đã thừa nhận mình đang gặp nhiều áp lực trong việc hoàn thành các chỉ tiêu mà VFF giao phó, trong đó có việc giúp ĐT Việt Nam vào tới Vòng loại World Cup cuối cùng cũng như vô địch AFF Cup 2021, cũng như giúp ĐT U22 Việt Nam bảo vệ tấm HCV SEA Games 30 từng có được.

HLV Park Hang Seo gặp áp lực trong việc chinh phục danh hiệu hình ảnh
HLV Park Hang Seo thừa nhận áp lực trong việc chinh phục các danh hiệu cùng bóng đá Việt Nam

Ông Park tâm sự: “Năm nay, chúng tôi tham dự nhiều giải đấu nhưng trước tiên, tôi sẽ tập trung vào việc giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Việt Nam chưa từng đi tới vòng này. Người dân Việt Nam kỳ vọng lớn khi đội tuyển đang đứng ngôi nhất bảng.

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng ở vị thế của kẻ thách thức. Đúng là bây giờ trọng trách bảo vệ ngôi vô địch là một gánh nặng, nhưng đây cũng là thử thách mà tôi phải vượt qua.

Có những giải đấu đáng lẽ diễn ra năm ngoái (vòng loại World Cup, AFF Cup), nhưng năm nay mới tổ chức được, khiến công việc của chúng tôi phải tăng lên gấp đôi. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua.

Là một huấn luyện viên bóng đá, tôi đang cố gắng làm mọi thứ có thể làm được với các đội tuyển Việt Nam, với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Tôi sẽ vượt qua lịch trình khó khăn với những suy nghĩ tích cực năm 2021”.

Hiện tại HLV Park Hang Seo vẫn đang nghỉ ngơi tại quê nhà Hàn Quốc. Dự kiến ông sẽ có mặt tại Việt Nam trước Tết âm lịch 2021. Sau quãng nghỉ này, thầy Park được dự báo sẽ có một năm 2021 quay cuồng và hứa hẹn nhiều vất vả khi phải chinh chiến tại 4 mặt trận với tổng số trên dưới 30 trận đấu.

VFF muốn thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành 4 mục tiêu lớn trong năm 2021VFF muốn thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành 4 mục tiêu lớn trong năm 2021
Chia sẻ trong buổi gặp mặt các nhà báo thể thao nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, Tổng Thư ký VFF – Lê Hoài Anh đã hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành 4...
Thầy Park chúc mừng đám cưới Bùi Tiến Dũng, bức xúc với tin giả từ Hàn QuốcThầy Park chúc mừng đám cưới Bùi Tiến Dũng, bức xúc với tin giả từ Hàn Quốc
HLV Park Hang Seo mới đây đã có những chia sẻ trang News Joins về những thông tin liên quan tới bóng đá Việt Nam.
Báo Hàn tiết lộ mong muốn lớn nhất của thầy Park trong năm 2021Báo Hàn tiết lộ mong muốn lớn nhất của thầy Park trong năm 2021
Tờ Sports Seoul mới đây đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với HLV Park Hang Seo sau khi ông về nước nghỉ lễ năm mới 2021.
HLV Park Hang Seo lại có thêm đề xuất mới cho V.LeagueHLV Park Hang Seo lại có thêm đề xuất mới cho V.League
Mới đây, HLV Park Hang Seo đề xuất phương án V.League nên tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ có cơ hội được thi đấu nhiều hơn.
Thầy Park và các học trò gửi lời chúc ngọt ngào tới NHMThầy Park và các học trò gửi lời chúc ngọt ngào tới NHM
Nhân dịp bước sang năm mới 2021, HLV Park Hang Seo cũng như dàn sao ĐT Việt Nam đã có những lời chúc vô cùng ý nghĩa và ngọt ngào gửi tới người hâm mộ cả nước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X