Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo được vinh danh giải Fair-play của năm

Thứ Ba 12/03/2019 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa được vinh danh trong lễ trao giải Fair-play của năm diễn ra tối 11/3.

Tối ngày 11/3, tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM,  Ban tổ chức giải thưởng Fair-Play năm 2018 đã tiến hành Gala trao giải thưởng của năm 2018.

Theo đó chiến thắng đã thuộc về Bốn cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải khi cùng tham gia chương trình Điều Ước Thứ 7, thực hiện hóa giấc mơ bé nhỏ của em Tôm bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi. Hình ảnh trên của các tuyển thủ đã thu được 543 điểm.

HLV Park Hang Seo được vinh danh giải Fair-play của năm hình ảnh
HLV Park Hang Seo được vinh danh giải Fair-play của năm

Giải nhì là hình ảnh Các cầu thủ U23 Việt Nam cào tuyết giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải thuận lợi trong việc lập siêu phẩm “cầu vồng tuyết” vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết giải U23 châu Á 2018 với số điểm 523 điểm.

Giải ba thuộc về Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cắm cờ tổ quốc trên “đỉnh  tuyết” sân Thường Châu sau trận chung kết giải U23 châu Á.

Trong khi đó, với hành động can ngăn khán giả quá khích trên khán đài ném chai và vật lạ xuống sân phản ứng trọng tài bỏ qua pha bóng Công Phượng bị đánh nguội trong trận vòng bảng Việt Nam – Malaysia, tiền đạo Nguyễn Anh Đức nhận giải 4.

HLV Park Hang Seo được vinh danh giải Fair-play của năm hình ảnh
Các tuyển thủ được nhận giải

Giải 5 thuộc về tập thể đội tuyển Việt Nam mừng bàn thắng trận Việt Nam – Campuchia tại AFF Cup 2018 với chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn để chia sẻ nỗi đau của đồng đội không may bị chấn thương không thể ra sân.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã Vinh Danh Fair-play với HLV Park Hang-seo từ những cống hiến của nhà cầm quân này.

Chia sẻ sau khi được tôn vinh, ông thầy người Hàn xúc động: "Tôi biết giải Fair Play không chỉ qua lời mời nhận danh hiệu “Vinh danh Fair Play” bởi vì LĐBĐ Việt Nam cũng có nói với tôi đây là một giải truyền thống, có tính nhân văn cao.

Do giải Fair Play có một ý nghĩa rất lớn nên tôi quyết định tranh thủ cùng các học trò bay vào TP.HCM tham dự rồi trở ra Hà Nội ngay trong đêm vì chúng tôi đang tập trung cho vòng loại U23 châu Á".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X