Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo có cơ hội làm việc cùng đội bóng Hàn Quốc

Thứ Bảy 17/02/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của báo giới Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đang được nhắm tới vị trí cố vấn chuyên môn ở đội bóng Changwon FC bắt đầu từ mùa giải 2024.

Theo tờ Upinews.kr, HLV Park Hang Seo mới đây đã có cuộc gặp mặt với ông Hong Nam Pyo - Thị trưởng thành phố Changwon, Kyungsangnam-do để chia sẻ, thảo luận về kinh nghiệm làm bóng đá của mình.

Thi truong Hong Nam-pyo nhan qua bong luu niem co chu ky cua HLV Park Hang Seo
Thị trưởng Hong Nam-pyo nhận quả bóng lưu niệm có chữ ký của HLV Park Hang Seo

Trong quá khứ, ông Park cũng từng có một thời gian ngắn dẫn dắt Changwon FC trước khi sang Việt Nam cầm quân. Bởi vậy ông cũng bày tỏ sự xúc động trước cơ hội trở lại đội bóng cũ.

"Tôi vô cùng xúc động trước việc đội bóng đá Changwon nơi tôi làm huấn luyện viên đã được ra mắt với tên gọi Changwon FC", thầy Park chia sẻ với báo giới xứ Kim chi.

Changwon FC sau khi được cải tổ lại sẽ bắt đầu các trận đấu của mình tại giải K3 League vào tháng 3 tới. Được biết đội bóng này đang lên kế hoạch mời HLV Park làm cố vấn chuyên môn cho CLB ở mùa bóng sắp tới. Trước đó không lâu, nhà cầm quân sinh năm 1957 đã nhận lời làm cố vấn cho đội bóng Bắc Ninh vừa thành lập.

Liên quan tới chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Hàn Quốc sau sự ra đi của HLV Klinsmann, được biết vào lúc này LĐBĐ Hàn Quốc đang cân nhắc hai cái tên: HLV Hong Myung-bo và HLV Hwang Sun-hong. Điều này cũng phủ nhận các tin đồn về việc HLV Park Hang Seo đang có cơ hội dẫn dắt ĐT Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo trở thành cố vấn cấp cao của đội bóng mới thành lậpHLV Park Hang Seo trở thành cố vấn cấp cao của đội bóng mới thành lập
Theo đó vị cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam, ông Park Hang Seo vừa ký vào bản hợp đồng trở thành cố vấn cấp cao của CLB Bắc Ninh, đội bóng sắp tham dự giải hạng Nhì quốc gia trong năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X