Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo được mời làm đại sứ ở Hàn Quốc

Thứ Năm 22/02/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thành công cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã được nhắc tới nhiều hơn ở quê nhà. Và mới đây ông thầy sinh năm 1957 đã được mời làm đại sứ tại Hàn Quốc.

Sau kỳ tích đưa ĐT U23 Việt Nam lọt vào chơi trận chung kết U23 châu Á, danh tiếng của HLV Park Hang Seo đã nổi như cồn tại Hàn Quốc. Trong bối cảnh U23 Hàn Quốc phải ngậm ngùi giành vị trí thứ 4 chung cuộc thì thầy Park đã làm được điều kỳ tích với bóng đá Việt Nam là giành ngôi Á quân của giải đấu. Điều này giúp ông trở thành tâm điểm trên các mặt báo thể thao ở Hàn Quốc. Và mới đây, ông Park đã nhận thêm một vinh dự khi trở thành đại sứ tại quê nhà.

park hang seo
HLV Park Hang Seo được mời làm đại sứ thành phố Changwon

Được biết, sáng hôm qua 21/2, HLV Park Hang Seo đã đến thăm tòa thị chính thành phố Changwon, thủ phủ của tỉnh Gyeongsangnam, nơi ông đã sinh ra và lớn lên. Tại đây, ông Park có cuộc gặp gỡ với Thị trưởng Ahn Sang-soo. Vị thuyền trưởng U23 Việt Nam cũng trao tặng quả bóng và áo đấu đội tuyển có chữ ký của ông cho ngài thị trưởng.

Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng dẫn dắt đội bóng Changwon. Và điều này đã giúp ông có thêm nhiều kinh nghiệm cầm quân sau này. Chính thầy Park cũng thừa nhận quãng thời gian 1 năm làm việc ở Changwon đã giúp ích rất nhiều cho ông trong thành công cùng U23 Việt Nam.

Đáp lại tình cảm của HLV Park Hang Seo, thị trưởng thành phố Changwon cũng đã gửi gắm niềm tin và hy vọng thầy Park sẽ đóng vai trò đại sứ, đưa hình ảnh thành phố Changwon đến với nhiều người dân Việt Nam, qua đó thắt chặt thêm tình hữu nghị giữa hai quốc gia.

Theo kế hoạch, sau kỳ nghỉ HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 9/3 tới. Nhiệm vụ của ông sẽ là tìm kiếm và chuẩn bị lực lượng cho các đội tuyển Việt Nam mà trước mắt là đợt hội quân ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại ASIAN Cup vào cuối tháng 3 này.

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X