Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo được khuyên nên ra đi sau khi đã tới đỉnh cao

Thứ Ba 25/12/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã cho biết mình đã nhận được nhiều lời khuyên sau thành công rực rỡ với bóng đá Việt Nam.

 

HLV Park Hang Seo được khuyên nên ra đi sau khi đã tới đỉnh cao

Năm 2018 đánh dấu một mốc son trong sự nghiệp cầm quân của HLV Park Hang Seo khi ông đưa U23 Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á, giúp ĐT Olympic Việt Nam tiến tới bán kết ASIAD và vừa xong là giành chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐTQG Việt Nam.

HLV Park Hang Seo được khuyên nên ra đi sau khi đã tới đỉnh cao hình ảnh
HLV Park Hang Seo được khuyên nên ra đi sau khi đã tới đỉnh cao cùng bóng đá Việt Nam

Thành công chói lọi đó khiến thầy Park nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới Hàn Quốc. Trong lần trở lại quê nhà dự sự kiện, vị thuyền trưởng Việt Nam đã thừa nhận việc nhận được một số lời khuyên nên sớm từ bỏ công việc khi đã đạt được đỉnh cao.

Nhà cầm quân sinh năm 1959 chia sẻ lại chuyện này với tờ Sport Chosun: "Họ khuyên tôi nên ra đi sau khi đã lên đỉnh cao. Nhưng tôi phải giữ lời hứa với người hâm mộ Việt Nam, bản thân tôi sẽ phải cam kết bản hợp đồng có thời hạn hai năm đã ký với VFF.

Tôi có thể gặt hái thêm những thành công lớn hơn hoặc đón nhận thất bại. Song, bản thân không hề hối tiếc với quyết định đã chọn".

Cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam cho thấy sự chuyên nghiệp của thầy Park. Dù nhận được nhiều lời đề nghị với mức lương khủng nhưng ông thầy người Hàn Quốc vẫn cam kết sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam cho tới lúc hết hợp đồng. 

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF còn thời hạn đến hết năm 2019. Mức lương mà nhà cầm quân 59 tuổi người Hàn Quốc đang nhận rơi vào khoảng 22.000 USD/tháng và do bầu Đức chi trả toàn bộ.

So với các đồng nghiệp đang làm việc tại Thái Lan hay Philippines, thu nhập của thầy Park thấp hơn. Thậm chí đang có không ít đội bóng ở Hàn Quốc sẵn sàng chi lương 100 nghìn USD hàng tháng để mời thầy Park về làm việc.

Với phát biểu trên của HLV Park Hang seo, người hâm mộ Việt Nam có thể yên tâm rằng nhà cầm quân người Hàn Quốc chắc chắn sẽ đi hết bản hợp đồng. Tuy nhiên liệu thầy Park có tiếp tục gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam thì điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng thuyết phục của VFF.

Sao Việt Nam bất ngờ nhận được sự quan tâm của đội bóng Hàn Quốc
Dù không có được phong độ tốt nhất ở hai giải đấu Asiad và AFF Cup 2018 song tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn nhận được sự quan tâm từ một đội bóng Hàn Quốc.
Nhận định ĐT Việt Nam vs Triều Tiên (19h00 ngày 25/12): Mạch bất bại sẽ dừng lại?
Với tính chất thử nghiệm nhân sự cho Asian Cup 2019, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân một đội hình dự bị trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs...
Báo Iran không dám xem thường Việt Nam tại Asian Cup 2019
Chứng kiến những thành tích mà bóng đá Việt Nam giành được trong năm qua, tờ Isport của Iran đã có những lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X