Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo được giao chỉ tiêu góp mặt ở trận chung kết Asian Cup 2023

Thứ Sáu 13/09/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của một tờ báo Hàn Quốc thì VFF đã yêu cầu HLV Park Hang Seo phải đưa tuyển Việt Nam tới chung kết Asian Cup 2023 thì mới gia hạn hợp đồng.

 

Trong một bài viết mới đây, tờ báo Hàn Quốc Sports Seoul vừa tiết lộ thông tin VFF đã đặt ra yêu cầu HLV Park Hang Seo phải đưa tuyển Việt Nam tới chung kết Asian Cup 2023. Đây sẽ là một nội dung trong bản hợp đồng mới của ông Park.

HLV Park Hang Seo được đặt chỉ tiêu góp mặt ở trận chung kết Asian Cup hình ảnh
Báo Hàn Quốc cho rằng HLV Park Hang Seo được giao chỉ tiêu góp mặt ở trận chung kết Asian Cup 2023.

Tờ này viết: "Những thành tựu của ông Park đủ để gia hạn hợp đồng với VFF. Trong quá khứ, VFF cũng đã nhiều lần đề nghị gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, hồi tháng 7, họ đưa ra một yêu cầu bất khả thi cho ông Park là phải giúp tuyển Việt Nam giành quyền vào chung kết Asian Cup tiếp theo.

Yêu cầu đó thực sự là một thách thức. Ngay cả với tuyển Hàn Quốc, một trong những đội mạnh nhất châu lục cũng mới vào đến trận chung kết Asian Cup một lần trong 7 kỳ gần nhất. Đòi hỏi như thế là quá nhiều với đội tuyển Việt Nam, vốn chỉ xếp hạng 15 châu Á trên BXH FIFA”.

Tờ báo Hàn Quốc cũng cho biết thông tin này được một người thân của HLV Park Hang Seo tiết lộ. Tuy nhiên đây là một yêu cầu quá khó thực hiện, khiến nhà cầm quân này bị áp lực và chưa sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Hợp đồng hiện tại của ông Park sẽ hết hạn sau vòng chung kết U23 châu Á vào tháng 1/2020. Vì thế trong thời gian sắp tới, hai bên sẽ phải ngồi vào bàn đàm phán để có thể đi tới một bản giao kèo mới. Trong thời gian vừa qua, hai bên đã quyết định “đóng băng” đàm phán và ngừng cung cấp thông tin cho báo chí để nhà cầm quân Hàn Quốc dành sự tập trung dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Nguyễn Tiến Linh: Niềm tin mới của thầy Park
Ghi cú đúp bàn thắng trong trận U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc, Nguyễn Tiến Linh đã cho thấy mình chính là niềm hy vọng số 1 của thầy Park ở thời điểm hiện...
Dư âm U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc: Giá trị đằng sau một chiến thắng
Tối ngày 8/9, ĐT U22 Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để hạ knock-out người Trung Quốc với tỷ số 2-0. Và có lẽ thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được nhiều...
BLV Quang Huy ngả mũ trước chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo
Trực tiếp tham gia bình luận về chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc, BLV Quang Huy đã có những lời ngợi khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo nói gì sau chiến thắng trước U22 Trung Quốc?
Dù phải đối đầu một đối thủ có đẳng cấp như U22 Trung Quốc nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu cực kỳ hiệu quả để giành thắng lợi 2-0 chung cuộc....
HLV Guus Hiddink tự hào về thành tích cầm quân của trợ lý Park
Chia sẻ với giới truyền thông trước trận đấu với U22 Việt Nam, HLV Guus Hiddink tự hào khi người trợ lý ở World Cup 2002 Park Hang Seo liên tục gặt hái thành...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X