Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo được chào đón như người hùng ở quê nhà Hàn Quốc

Thứ Ba 29/01/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã được chào đón như người hùng khi trở về quê nhà Hàn Quốc nghỉ phép sau Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo được chào đón như người hùng ở quê nhà Hàn Quốc

VCK Asian Cup 2019 khép lại với ĐT Việt Nam sau thất bại trước Nhật Bản ở tứ kết. Kết quả này cũng khép lại một hành trình dài liên tục từ AFF Cup cho tới Asian Cup.

Sau Asian Cup, các cầu thủ đã được về nhà nghỉ ngơi còn với HLV Park Hang Seo, ông cũng sẽ trở về quê nhà Hàn Quốc trước khi trở lại Việt Nam sau Tết nguyên đán để bắt tay vào cho những mục tiêu mới.

HLV Park Hang Seo được chào đón như người hùng ở quê nhà Hàn Quốc hình ảnh
HLV Park Hang Seo tươi cười trả lời phỏng vấn ngay khi vừa về tới Hàn Quốc. Ảnh: Chosun

Và dĩ nhiên truyền thông xứ Kim chi đã không bỏ qua dịp may này để phỏng vấn vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Dù chuyến bay chở vợ chồng HLV Park Hang Seo về tới Hàn Quốc vào sáng sớm, nhưng ông vẫn được truyền thông "săn" triệt để, và tổ chức họp báo "nóng" ngay tại sân bay Incheon.

Tiếp xúc với báo giới, HLV Park Hang Seo không hề tỏ ra mệt mỏi dù vừa trải qua hai chiến dịch lớn cùng bóng đá Việt Nam. Trái lại, ông đã nở nụ cười rất tươi để đáp lại cánh phóng viên ở quê nhà.

Khi được đề cập đến thành công tại Asian Cup - lọt vào đến tứ kết giải, HLV Park Hang Seo vẫn giữ sự khiêm tốn thường thấy cho rằng mình đã gặp may mắn. Bởi tuyển Việt Nam đã chinh chiến cả một AFF Cup với thời gian dài, không có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất châu lục. Đội gặp mệt mỏi cả tinh thần và thể chất...

Báo chí Hàn Quốc cũng đề cập đến mục tiêu phía trước của bóng đá Việt Nam, trong đó World Cup được nhắc đến. Thầy Park đã đáp, đây là cả một hành trình và cần có sự chuẩn bị dài hơi với việc đầu tư cho lứa cầu thủ trẻ.

Ông thầy của Quang Hải, Công Phượng cũng khẳng định báo giới Hàn quốc hãy tiếp tục chờ đợi những tin tốt trong năm 2019 mà ông và các học trò sẽ mang đến.

Video: Những cung bậc cảm xúc của HLV Park Hang Seo ở trận Malaysia 2-2 Việt Nam

HLV Park Hang Seo chỉ ra nhiệm vụ mà bóng đá Việt cần làm để dự World Cup
HLV Park Hang Seo mới đây đã chỉ ra nhiệm vụ mà bóng đá Việt Nam cần làm ngay từ bây giờ để chinh phục giấc mơ World Cup dành cho cấp độ ĐTQG.
Báo Hàn tin tưởng HLV Park Hang Seo có thể hoàn thành mục tiêu World Cup
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Sports Dong của Hàn Quốc đã có bài viết tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ giúp bóng đá Việt Nam hoàn tất giấc mơ World Cup 2022.
Phóng viên Hàn Quốc: “Người Hàn mong ông Park trở về dẫn dắt ĐTQG
Trong một chia sẻ mới đây, phóng viên Yeom Bongjun của đài Chosun cho biết nhiều NHM bóng đá Hàn Quốc rất mong muốn HLV Park Hang Seo về nước dẫn dắt ĐTQG.
Lộ yêu cầu của HLV Park Hang Seo khi gia hạn hợp đồng với VFF
Theo thông tin từ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo được cho là đã thông qua người đại diện của mình để đưa ra một yêu cầu với VFF khi mà hai bên đang đàm phán gia...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X