Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo dùng xe mới để ra sân bay về Hàn Quốc

Thứ Năm 08/02/2018 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi chính thức chia tay Việt Nam để về nước, sáng nay 8/2, HLV Park Hang Seo đã dự buổi lễ nhận xe do công ty ô tô Trường Hải trao tặng.


Với thành tích giúp ĐT U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã được thưởng riêng một chiếc ô tô con từ công ty ô tô Trường Hải. Và mẫu xe mà thầy Park sẽ sử dụng là dòng sedan 5 chỗ Kia Optima.

HLV Park Hang Seo dung xe moi de ra san bay ve Han Quoc hinh anh
HLV Park Hang Seo nhận xe trước khi về nước

Sáng nay 8/2, thầy Park và lãnh đạo VFF đã có mặt ở một showroom ô tô trên đường Phạm Văn Đồng để dự lễ nhận xe do Trường Hải tổ chức. Chia sẻ với báo giới, đại diện Trường Hải nói: "HLV Park Hang Seo chọn chiếc xe màu trắng rất đẹp. Giá gốc chiếc xe là 798 triệu đồng nhưng sau khi làm các thủ tục cần thiết thì chiếc xe có giá là 918 triệu đồng. Trước đó, công ty cũng đã chuyển khoản cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) số tiền 1 tỉ đồng để tặng thưởng cho Đội tuyển U23 Việt Nam".

Theo lịch trình, ngay sau khi nhận xe, chiếc xe này sẽ chở thầy Park ra sân bay về nước. Trong kỳ nghỉ tết Nguyên đán của Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn cũng dự lễ đón âm lịch của người Hàn Quốc, được gọi là Tết Seollal.

Tết Seollal của người Hàn Quốc là một trong những ngày lễ quan trọng nhất tại Hàn Quốc. Seollal thường kéo dài trong 3 ngày: ngày 30 Tết, ngày mùng 1 và ngày mùng 2 Tết. Năm nay, theo lịch dương, Tết Seollal sẽ rơi vào ngày 16-2 (mùng 1 Tết). Đây là dịp các gia đình người dân Hàn Quốc đoàn viên gia đình và thờ cúng tổ tiên.

HLV Park Hang Seo dung xe moi de ra san bay ve Han Quoc hinh anh
Chiếc xe ông chọn có chi phí gần 1 tỷ đồng

Sau kì nghỉ, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào đầu tháng 3 để bắt tay vào nhiệm vụ xây dựng lực lượng cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại Vòng loại Asian Cup gặp đối thủ chủ nhà Jordan vào ngày 27/3 tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
HLV Park Hang Seo sẽ được truyền thông Hàn Quốc chào đón khi trở về nước
Sau khi lập kỳ tích với bóng đá Việt Nam tại sân chơi châu lục, HLV Park Hang Seo đã trở thành một nhân vật nổi tiếng tại Hàn Quốc. Và giới truyền thông nước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X