Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đưa ra hai yêu cầu bắt buộc với cầu thủ Việt kiều

Thứ Năm 02/05/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, ông thầy Hàn Quốc đã tiết lộ với giới truyền thông về hai yêu cầu mà ông đưa ra cho các cầu thủ Việt kiều nếu thực sự muốn khoác áo ĐT Việt Nam.

 

HLV Park Hang Seo đưa ra hai yêu cầu với cầu thủ Việt kiều 

Để chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2022, trong thời gian sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ sang châu Âu để ‘xem giò’ các cầu thủ Việt kiều. Trước chuyến đi này, ông thầy Hàn Quốc đã tiết lộ với giới truyền thông về hai yêu cầu mà ông muốn có ở các cầu thủ gốc Việt.

HLV Park Hang Seo đưa ra hai yêu cầu với cầu thủ Việt kiều  hình ảnh
HLV Park Hang Seo đưa ra hai tiêu chí lựa chọn cầu thủ Việt kiều tại ĐTVN

Cụ thể, ông Park nói: “Đầu tiên, cần xác định họ có mong muốn thi đấu cho ĐT Việt Nam hay không. Nếu họ không muốn, tôi không có lý do gì phải đi cả. 

Nếu họ muốn, tôi sẽ đi xem họ thi đấu. Dù họ đá ở bất kỳ đâu, tôi cũng sẽ đi xem vì điều này rất cần cho bóng đá Việt Nam. Nhưng không phải vì họ chơi ở nước ngoài mà tôi đi xem. Tôi sẽ theo dõi họ rất kỹ.

Vấn đề quan trọng nữa là họ có đủ năng lực để thi đấu cho ĐTQG hay không. Tôi không chọn họ chỉ vì họ đang thi đấu ở các giải châu Âu. Tôi sẽ xác định năng lực của họ trước khi quyết định”.

Như vậy là sau khi đã đi khắp cả nước để dự khán các trận đấu tại V-League trong thời gian qua, tháng 5 này sẽ là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn khi thầy Park sẽ có chuyến công tác châu Âu để trực tiếp theo dõi một số cầu thủ Việt kiều, từ đó có những đánh giá, đề xuất lên VFF.

Chuẩn bị cho kế hoạch của mình, sáng nay (2/5), HLV Park Hang Seo cũng đã có cuộc họp với các trợ lý. Được biết, trợ lý Kim Han-yoon, người vừa ký hợp đồng với VFF để hỗ trợ ông Park tại đội tuyển U23 Việt Nam cũng đã có mặt tại Hà Nội. Sáng nay, vị này cũng đã tới VFF để bắt đầu tìm hiểu nhiệm vụ, công việc mới. 

Video: Màn trình diễn không tưởng của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn tại CH Séc

Tiết lộ: Thêm 6 cầu thủ Việt kiều lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo
Ngoài trường hợp của Filip Nguyễn và Alexander Đặng, HLV Park Hang Seo sẽ dành thời gian thẩm định 6 cái tên Việt kiều nữa với hy vọng sẽ xây dựng được đội...
Trợ lý mới của HLV Park Hang Seo được xem là hung thần sân cỏ
Kim Han-yoon, người vừa được VFF ký hợp đồng để trở thành trợ lý HLV cho ông Park Hang Seo từng được giới truyền thông Hàn Quốc mô tả là một hậu vệ thi đấu cực...
ĐT Ấn Độ quyết làm điều bất ngờ ở Kings Cup 2019 trên đất Thái
Bóng đá Ấn Độ đã đặt tham vọng lớn tại Kings Cup 2019 bằng việc đặt mục tiêu vô địch giải đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X