Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đưa ra đề nghị bất ngờ khi trở lại Việt Nam

Thứ Ba 19/02/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo vừa có chia sẻ đầy bất ngờ trước khi lên máy bay trở lại Việt Nam làm việc.

HLV Park Hang Seo đưa ra đề nghị bất ngờ khi trở lại Việt Nam

Kết thúc kỳ nghỉ năm mới kéo dài gần 3 tuần tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã lên máy bay để trở lại Việt Nam chuẩn bị cho những chiến dịch mới.

Trước chuyến đi này, thầy Park đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông Hàn Quốc tại sân bay Incheon. Nhà cầm quân sinh năm 1959 đã có những chia sẻ về khó khăn trong công việc hiện tại của ông, đồng thời gửi một đề nghị khá bất ngờ đến VFF.

HLV Park Hang Seo đưa ra đề nghị bất ngờ khi trở lại Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn được chia sẻ công việc ở các ĐTQG

Cụ thể, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ mong muốn sẽ chỉ dẫn dắt một trong hai đội tuyển U23 Việt Nam hoặc đội tuyển quốc gia chứ không thể đồng thời làm nhiệm vụ ở 2 cả đội.

“Nếu phải kiêm nhiệm dẫn dắt cả 2 đội tuyển thì chắc chắn sẽ có những hạn chế. Sức khỏe của tôi bây giờ cũng không còn được như trước nên tôi lo rằng hiệu quả sẽ không được như mong đợi.

Tôi cũng đã có những đề xuất lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam để có thể chỉ phụ trách một đội tuyển mà thôi. Không quan trọng đó là đội tuyển quốc gia hay U23, tôi đều sẽ cống hiến hết sức mình", nhà cầm quân người Hàn Quốc tâm sự.

HLV Park Hang Seo sẽ có những chiến dịch lớn trong năm cuối của bản hợp đồng đã ký với VFF. Trước mắt là vòng loại giải U23 châu Á 2020 và vòng loại Olympic Tokyo 2020 cùng U23 Việt Nam, chưa kể là ông sẽ dẫn dắt đội U22 dự SEA Games và cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X