Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo dự kiến trình làng 10 gương mặt mới cho ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 11/07/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong mục tiêu làm mới lối chơi của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo dự kiến trình làng 10 gương mặt mới ở lần hội quân sắp tới.

HLV Park Hang Seo co thể gọi 10 gương mặt 

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 gặp đội tuyển Malaysia trên sân Bukit Jalil vào ngày 13/10, đội tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập trung kéo dài khoảng 3 ngày vào cuối tháng 8 tới.

HLV Park Hang Seo dự kiến trình làng 10 gương mặt mới cho ĐT Việt hình ảnh
HLV Park Hang Seo dự kiến trình làng 10 gương mặt mới cho ĐT Việt Nam

Trong đợt hội quân này, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ gọi lên 30 cầu thủ. 1/3 trong số đó là những gương mặt mới. Trong thời gian vừa qua, thầy Park và các cộng sự người Hàn Quốc đã rất tích cực đi dự khán các trận đấu V-League nhằm tìm kiếm nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Được biết kể từ tháng 5 cho đến nay, HLV Park cùng các cộng sự đã theo dõi 30/42 trận của 6 vòng đấu tại V-League 2020. Từ những chuyến đi này, HLV Park Hang Seo đã lập danh sách sơ bộ với khoảng 50-70 cầu thủ.

Sau đó dựa theo phong độ thi đấu của họ, ông sẽ triệu tập khoảng 30 người có phong độ tốt nhất từ danh sách ban đầu, trong đó sẽ có những gương mặt mới lần đầu được gọi lên đội tuyển quốc gia. 

Sau đợt tập trung này, các cầu thủ sẽ được trả về các CLB để tiếp tục thi đấu ở V-League. Và tới cuối tháng 9, ĐT Việt Nam sẽ tập trung một lần nữa. Đội dự kiến sẽ có trận giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 8/10 trước khi bay sang Malaysia đá trận lượt về tại vòng loại World Cup 2022.

Ở lượt đi, chúng ta đã đánh bại người Mã với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Quang Hải. Nếu đánh bại Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng loại cuối cùng bởi nhiệm vụ của chúng ta chỉ là giành tối thiểu 6 điểm ở 3 trận còn lại tại Vòng loại World Cup.

“Văn Toàn đệ nhị được tiến cử cho ĐT U22 Việt Nam
HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định mới đây đã dành lời khen cho tiền vệ Lê Minh Bình sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này trên hàng công Bà...
UAE vạch kế hoạch khủng quyết vượt mặt Việt Nam ở Vòng loại World Cup
LĐBĐ UAE mới đây đã lên kế hoạch chi tiết nhằm giúp đội nhà gặt hái được những kết quả tốt nhất trong các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.
Lập siêu phẩm, sao trẻ U22 Việt Nam được so sánh với Công Phượng, Quang Hải
Sau khi lập siêu phẩm vào lưới Nam Định, cầu thủ trẻ Hai Long được so sánh với Quang Hải, Công Phượng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X