Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo dự kiến gọi 40 cầu thủ lên tuyển

Thứ Sáu 02/04/2021 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt hội quân đầu tiên của năm 2021, HLV Park Hang Seo đang dự kiến lên danh sách triệu tập 40 cầu thủ lên ĐT Việt Nam.

 

Để chuẩn bị cho đợt tập trung của ĐT Việt Nam diễn ra vào tháng 5 tới, HLV Park Hang Seo sẽ lên danh sách sơ bộ gồm 40 cầu thủ. Trong đó nhiều khả năng những cái tên đang chấn thương như Văn Hậu, Hai Long vẫn sẽ có mặt.

Được biết, danh sách triệu tập sơ bộ của đội tuyển Việt Nam có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế. Nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ loại 6 cầu thủ và giữ lại 34 cầu thủ, trong đó có 4 thủ môn.

HLV Park Hang Seo dự kiến gọi 40 cầu thủ lên tuyển hình ảnh
HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ gọi 40 cầu thủ lên tuyển Việt Nam

Lo ngại lớn nhất của thầy Park lúc này có lẽ là làm sao để các cái tên mà ông triệu tập sẽ không dính chấn thương trước ngày lên tuyển.

Sự cố của Đỗ Hùng Dũng mới đây rõ ràng đang đặt ra nhiều thách thức với HLV Park Hang Seo trong việc tìm kiếm người thay thế thích hợp bởi ở tuyến giữa ĐT Việt Nam lúc này, khó có ai có thể sánh ngang Hùng Dũng về đẳng cấp.

Cũng bởi vì chấn thương mà Dũng 'chip' đang phải đối mặt, thông điệp mà thầy Park muốn gửi đến các cầu thủ trong thời gian này là biết giữ mình và giữ chân cho đồng đội, hạn chế tối đa những chấn thương không đáng có. 

Trong bối cảnh đã thiếu vắng Hùng Dũng một cách đáng tiếc vì chấn thương, việc bảo toàn lực lượng với những cầu thủ tốt nhất còn lại sẽ giúp chiến lược gia người Hàn Quốc đưa ĐT Việt Nam tiến gần hơn đến mục tiêu góp mặt ở Vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Theo kế hoạch tập trung của đội tuyển Việt Nam đã được xác định, toàn đội sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 10/5. ĐT Việt Nam có 3 tuần tập luyện tại Hà Nội, trước khi lên đường sang UAE vào ngày 31/5 để tiếp tục tập huấn tại đây. 

Trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup sắp tới là trận gặp Indonesia vào ngày 7/6. Cứ sau đó 4 ngày, chúng ta sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X