Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa Nam Định vs HAGL

Thứ Sáu 22/05/2020 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mục tiêu đánh giá năng lực của các cầu thủ cũng như tìm kiếm thêm những nhân tố mới sau quãng nghỉ dịch vừa qua, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa Nam Định vs HAGL.

Với mục đích ‘xem giò’ các cầu thủ, theo kế hoạch HLV Park Hang Seo sẽ tới dự khán trận cầu tâm điểm vòng loại Cúp QG 2020 giữa Nam Định và HAGL vào tối ngày mai, 23/5.

HLV Park Hang Seo dự khán trận Nam Định vs HAGL hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa Nam Định và HAGL

Được biết, màn so tài tại SVĐ Thiên Trường cũng là trận đấu duy nhất trong khuôn khổ vòng loại Cúp QG 2020 mà HLV Park Hang Seo dự khán, các trận đấu còn lại được vị chiến lược gia người Hàn Quốc giao cho các trợ lý của mình đến theo dõi.

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL hứa hẹn rất hấp dẫn khi cả 2 đội không có nhiều sự chênh lệch về trình độ và đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này.

Đối với HLV Park Hang Seo, việc theo dõi cuộc chạm trán giữa Nam Định và HAGL không chỉ là cơ hội tốt để chiến lược gia người Hàn Quốc tìm kiếm những nhân tố mới của hai đội bóng, mà nó còn giúp ông có những nhận định và đánh giá phong độ của các học trò, sau thời gian dài các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Sự xuất hiện của thầy Park trên khán đài chắc chắn sẽ khiến cho cuộc đấu giữa Nam Định vs HAGL thêm phần hấp dẫn. Các tuyển thủ quốc gia sẽ phải chứng minh phong độ của mình, trong khi các cầu thủ khác sẽ có động lực trình diễn ghi điểm với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy theo dõi trận giao hữu giữa hai CLB Hà Nội và Viettel FC vào ngày 16/5 vừa qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X