Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo dự khán hai trận cầu đinh ở vòng 3 V-League

Thứ Ba 02/06/2020 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có mặt trên khán đài VIP của sân Hàng Đẫy để theo dõi màn đối đầu rất được chờ đợi giữa các cầu thủ Hà Nội vs HAGL.


Sau các lượt đấu tại Cúp quốc gia 2020, vào cuối tuần này giải V-League sẽ sôi động trở lại với các cuộc đọ sức ở vòng đấu thứ 3. Có thể nói sau hơn hai tháng phải tạm dừng vì dịch Covid-19, lúc này giải V-League đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

HLV Park Hang Seo dự khán trận Hà Nội vs HAGL  hình ảnh
HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL


Tâm điểm ở vòng đấu này chính là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia đông đảo nhất hiện nay là Hà Nội vs HAGL. Với thể thức thi đấu mới tại V-League 2020, đây có thể sẽ là trận đấu duy nhất của hai đội trong mùa giải này. Chính vì thế trận đấu này càng trở nên đặc biệt. 

Và dĩ nhiên HLV Park Hang Seo cũng không bỏ qua cơ hội này để quan sát hai đội thi đấu. Đây sẽ là dịp để HLV Park Hang Seo kiểm tra phong độ các tuyển thủ, cũng như tìm kiếm những gương mặt mới cho ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho những trận đấu trước mắt tại Vòng loại World Cup 2022.

Bên cạnh việc tới dự khán trận đấu của Hà Nội vs HAGL, nhà cầm quân Hàn Quốc trước đó cũng sẽ xuôi về Hải Phòng để theo dõi trận đấu mở màn vòng đấu này sẽ là cuộc chạm trán giữa CLB Hải Phòng và CLB TP Hồ Chí Minh trên sân Lạch Tray vào lúc 17h00 ngày 5/6. Và đó cũng sẽ là một dịp để cầu thủ hai đội thể hiện và ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo dự khán hai trận cầu đinh ở vòng 3 V-League hình ảnh 2
Lịch thi đấu vòng 3 V-League 2020

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X