Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đi xem giò Quang Hải và đồng đội

Thứ Sáu 11/03/2022 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã âm tính với Covid-19, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tới sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà Hà Nội FC và CLB TP.HCM vào tối mai, 12/3.
HLV Park Hang Seo dự khán trận Viettel vs Nam Định.
HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM

Như thông tin đã chia sẻ, sau gần một tuần điều trị, HLV Park Hang Seo đã nhận kết quả xét nghiệm PCR cho kết quả âm tính với COVID-19 vào ngày 9/3 vừa qua. Điều này đồng nghĩa với việc ông đã có thể đủ điều kiện để tiếp tục đi dự khán các trận đấu V-League.

Và được biết nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chọn trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM ở vòng 4 để theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ hai đội.

Đây cũng là một dịp thuận lợi để HLV Park Hang Seo theo dõi những trụ cột ở cấp các đội tuyển như Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Thành Chung,... thể hiện mình. Trong thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh, các cầu thủ Hà Nội vẫn chưa thể có trận đấu nào tại V-League. Do đó thầy Park chắc hẳn đang rất muốn theo dõi màn thi đấu của các trò cưng trong trận đấu ra quân ở V-League năm nay.

Sau vòng 4 V-League 2022, ĐT Việt Nam sẽ trở lại hội quân vào ngày 14/3 tới. Ở đợt tập trung này, ông Park đã triệu tập 28 tuyển thủ cho ĐTQG. Đội sẽ có gần 10 ngày tập luyện trước khi bước vào màn tái đấu ĐT Oman tối ngày 24/3.

Hà Nội FC đón tin không thể vui hơn trước vòng 4 V-League 2022Hà Nội FC đón tin không thể vui hơn trước vòng 4 V-League 2022
Nếu không có gì thay đổi, màn chào sân của các cầu thủ Hà Nội tại V-League 2022 sẽ là ở trận gặp CLB TP.HCM tại vòng 4 sẽ diễn ra cuối tuần này.
Hà Nội FC đưa thủ môn đội U17 lên tập sau ba vòng phải hoãnHà Nội FC đưa thủ môn đội U17 lên tập sau ba vòng phải hoãn
Để đảm bảo quân số chuẩn bị cho trận đầu tiên thi đấu ở V-League 2022, Hà Nội FC đã đưa thủ môn ở đội U17 lên tập luyện cùng các đàn anh.
VPF công bố thời gian CLB Hà Nội đá bù ba vòng đầu V.League 2022VPF công bố thời gian CLB Hà Nội đá bù ba vòng đầu V.League 2022
BTC V.League cùng VPF đã xác định thời gian những trận đấu bù của CLB Hà Nội được tổ chức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X