Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người đặc biệt xuất hiện ở trận đấu Hà Nội - HAGL

Chủ Nhật 14/08/2022 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không khó để nhận ra sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin trên khán đài sân Hàng Đẫy trong màn thư hùng giữa hai CLB Hà Nội và HAGL tối 14/8.

Trong trận cầu đinh tại vòng 12 V-League 2022 giữa Hà Nội và HAGL tối 14/8, bên cạnh sự có mặt của đông đảo người hâm mộ, đã có sự xuất hiện của vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo tới dự khán trận đấu. 

HLV Park Hang Seo du khan tran Ha Noi  HAGL
HLV Park Hang Seo dự khán trận Hà Nội - HAGL tối 14/8.

Việc thầy Park và trợ lý Lee có mặt ở trận này là điều không bất ngờ bởi ông vẫn thường đi 'vi hành' trên khắp các sân cỏ Việt trong thời gian qua. Và tất nhiên ở một trận đấu đỉnh cao quy tụ nhiều ngôi sao ĐTQG như ở trận Hà Nội - HAGL thì HLV Park Hang Seo càng có lý do để tới sân để quan sát hai bên thi đấu. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam của HLV Park sẽ trở lại tập trung vào ngày 17/9 tới nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Trong đợt hội quân ngắn ngày này, đội sẽ có các màn so tài với các đối thủ Singapore và Ấn Độ vào các ngày 21/9 và 27/9 tại sân Thống Nhất, TP.HCM.

Để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu quốc tế nói trên, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại sau khi vòng 16 V-League 2022 kết thúc. Danh sách tập trung ĐT Việt Nam sẽ được HLV Park công bố vào một thời điểm thích hợp trước vòng 16. 

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đang tích cực theo dõi các trận đấu nhằm tuyển chọn những gương mặt có phong độ tốt nhất cũng như những nhân tố mới giàu sức cạnh tranh, chuẩn bị lực lượng cho ĐT Việt Nam hướng tới giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Duy Mạnh đánh dấu cột mốc đáng nhớ ở trận Hà Nội - HAGLDuy Mạnh đánh dấu cột mốc đáng nhớ ở trận Hà Nội - HAGL
Với việc góp mặt trong màn so tài giữa CLB Hà Nội và HAGL tối ngày 14/8/2022, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chạm cột mốc thi đấu đáng nhớ tại đội chủ sân Hàng Đẫy.
Lộ lý do khiến tiền đạo Công Phượng vắng mặt ở trận gặp Hà NộiLộ lý do khiến tiền đạo Công Phượng vắng mặt ở trận gặp Hà Nội
Tưởng như sẽ ra sân với tấm băng thủ quân HAGL nhưng tiền đạo Công Phượng lại bất ngờ vắng mặt. Thậm chí anh còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X