Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo "xem giò" cầu thủ Hà Nội ở cúp quốc gia 2020

Thứ Sáu 29/05/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ dự khán trận đấu giữa CLB Hà Nội – Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp QG 2020.

Vào ngày Chủ Nhật tới đây, CLB Hà Nội sẽ có chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ danh hiệu cúp QG 2020 với trận đấu trên sân nhà gặp đối thủ Đồng Tháp.

HLV Park Hang Seo dự khán trận Hà Nội - Đồng Tháp hình ảnh
HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young jin sẽ dự khán trận Hà Nội vs Đồng Tháp sắp tới.

Đây là trận đấu mà người hâm mộ đang rất chờ đợi màn trình diễn của hai ngôi sao vừa giành Quả bóng vàng và bạc Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải.

Ở trận này, CLB Hà Nội với lợi thế được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy, cùng lực lượng vượt trội được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Đồng Tháp vốn đang thi đấu ở giải hạng Nhất lại bị mất 8 cầu thủ sau án treo giò của VFF.

Tuy nhiên họ cũng gặp không ít thách thức khi không được sử dụng ngoại binh ở trận này, chưa kể việc hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô cũng đang gặp khủng hoảng khi hai cầu thủ trụ cột là Đình Trọng và Duy Mạnh không thi đấu vì chấn thương.

Tuy nhiên các cầu thủ sẽ có thêm động lực thi đấu ở trận này khi mà HLV Park Hang Seo sẽ tới sân Hàng Đẫy đã ‘xem giò’ cầu thủ hai đội. Đó cũng là dịp để những Thành Chung, Việt Anh, Văn Đại hay Văn Xuân thể hiện và ghi điểm trong mắt ông thầy người Hàn Quốc.

Hà Nội FC chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Tấn Trường
Hà Nội FC đã chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ quốc gia Bùi Tấn Trường.
Hà Nội hạn chế người hâm mộ tới sân Hàng Đẫy ở vòng 1/8 cúp quốc gia 2020
Theo đó đội bóng Thủ đô sẽ mở cửa đón khán giả trong trận đấu với đối thủ Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp quốc gia năm nay sẽ diễn ra vào tối Chủ Nhật này.
Hùng Dũng đặt mục tiêu chưa từng có tại cả CLB lẫn tuyển Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên sau khi giành Quả bóng vàng 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X