Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh Đức tỏa sáng trong trận đấu được thầy Park dự khán

Thứ Hai 22/03/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã đi vi hành trận đấu tại giải Hạng Nhất QG 2021 giữa Phố Hiến và Long An để theo dõi phong độ lão tướng Nguyễn Anh Đức.

Cuộc so tài giữa CLB Phố Hiến và Long An ở lượt trận mở màn giải Hạng Nhất QG 2021 vào chiều tối qua 21/3 đã chứng kiến sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt trên khán đài. Đó chính là vị HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo. 

Sự có mặt của ông Park ở giải hạng Nhất thường là khá hi hữu, bởi đây là giải đấu hạng dưới nên thực sự không có quá nhiều cầu thủ nổi trội.

HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu của Anh Đức hình ảnh
Lão tướng Nguyễn Anh Đức 'ghi điểm' với HLV Park Hang Seo ở trận ra mắt Long An

Tuy nhiên lần dự khán này của chiến lược gia người Hàn Quốc chính là để theo dõi phong độ lão tướng Nguyễn Anh Đức đã về đầu quân cho CLB Long An.

Trước đó, cựu chân sút CLB Bình Dương đã bất ngờ ký hợp đồng với CLB hạng Nhất với thời hạn 1 năm. Dù đã có tuổi nhưng với kinh nghiệm của mình, cựu chân sút HAGL vẫn được kỳ vọng sẽ giúp cho đội bóng bến Lức đạt có được kết quả cao ở mùa giải năm nay.

Có lẽ việc HLV Park tới sân đã tiếp thêm động lực thi đấu cho Đức 'eto'. Thực tế trong 45 phút đầu tiên, Anh Đức đã chơi rất tốt. Tiền đạo sinh năm 1985 cũng là người có bàn gỡ hòa 1-1 cho Long An ở phút 29.

Ngoài bàn gỡ hòa, Anh Đức có nhiều tình huống dứt điểm uy hiếp khung thành phố Hiến, nhưng rất tiếc bàn thắng không tới.

Dù không thể giúp Long An có 3 điểm, tuy nhiên màn trình diễn của tiền đạo Nguyễn Anh Đức có lẽ vẫn đủ để giúp HLV Park Hang Seo bớt lo khi nghĩ về hàng công ĐT Việt Nam hiện tại. 

Ngoài bộ ba Công Phượng, Đức Chinh, Tiến Linh thì nhà cầm quân Hàn Quốc lúc này vẫn chưa tìm kiếm thêm được một tiền đạo cắm nào thực sự chất lượng. Đó là lý do ông sẵn sàng gọi Anh Đức trở lại trong chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới. 

VFF nhắm xong địa điểm tập huấn của ĐT Việt NamVFF nhắm xong địa điểm tập huấn của ĐT Việt Nam
LĐBĐ Việt Nam dường như đã lựa chọn xong địa điểm tập huấn của ĐT Việt Nam vào tháng 5 tới đây.
HLV Park Hang Seo đã chấm được địa điểm hội quân cho ĐT Việt Nam?HLV Park Hang Seo đã chấm được địa điểm hội quân cho ĐT Việt Nam?
Dường như nhà cầm quân Hàn Quốc đã tìm được địa điểm lý tưởng cho ĐT Việt Nam trước khi bước vào tranh tài tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.
Lão tướng Anh Đức có cơ hội trở lại ĐT Việt NamLão tướng Anh Đức có cơ hội trở lại ĐT Việt Nam
Dù đã ở cuối sự nghiệp nhưng tiền đạo Anh Đức vẫn có thể sẽ được HLV Park Hang Seo lựa chọn ở đợt hội quân vào tháng 5 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X