Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo dự khán, sao U23 Việt Nam mắc sai lầm tệ hại

Thứ Tư 29/11/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày ông thầy Hàn Quốc Park Hang Seo ngồi dự khán VCK U21 Quốc gia 2017, thủ thành trẻ tuổi Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm tai hại khiến đội chủ nhà bị thủng lưới.

Chiều qua, VCK U21 toàn quốc 2017 đã diễn ra tại Bình Dương với 2 trận đấu ở bảng A giữa SLNA với An Giang và chủ nhà U21 Bình Dương với PVF. Và ở trận đấu rất được chờ đợi giữa Bình Dương và PVF, vị thuyền trưởng U23 Việt Nam ông Park Hang Seo đã bất ngờ có mặt trên khán đài sân Gò Đậu để theo dõi và tìm kiếm nhân tố mới cho đội tuyển.

HLV Park Hang Seo du khan giai U21 quoc gia, Bui Tien Dung mac sai lam ngo ngan hinh anh
HLV Park Hang Seo dự khán giải U21 quốc gia 2017

Cũng chính vì sự xuất hiện của nhà cầm quân người Hàn Quốc trên khán đài, mà cầu thủ hai bên đã thi đấu khá 'sung' với sự quyết liệt, máu lửa xen lẫn những pha bóng tiểu xảo. Ở trận đấu này, thủ thành U21 Bình Dương là Bùi Tiến Dũng cũng ra sân trong đội hình xuất phát. Anh được đánh giá sẽ là một trong hai cái tên sẽ cạnh tranh cho suất thi đấu chính thức ở ĐT U23 Việt Nam bên cạnh 'người đàn anh' Phí Minh Long. Tuy vậy, có lẽ vì áp lực lớn mà thủ môn sinh năm 1997 đã mắc sai lầm khiến đội nhà bại trận.

Chiều qua, Bùi Tiến Dũng đã có tình huống sai lầm sơ đẳng trong trận đấu với PVF. Ở phút 31, từ quả câu bóng trên chấm đá phạt trực tiếp cách khung thành khá xa của cầu thủ đội bạn, thủ môn của ĐT U23 Việt Nam đã chọn điểm rơi không chuẩn xác và đỡ bóng hụt khiến trái bóng đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của cầu thủ hai đội.

Tình huống sai lầm của Tiến Dũng đã diễn ra trước sự chứng kiến tận mắt của HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang Seo. Điều này có lẽ sẽ khiến anh bị mất điểm nặng trong mắt ông thầy Hàn Quốc. Trước tình huống này, trong quá khứ, Bùi Tiến Dũng cũng từng mắc sai lầm khiến U22 Việt Nam nhận thất bại 1-2 trước U22 Hàn Quốc ở vòng loại U23 châu Á 2018 diễn ra tại TP.HCM hồi tháng 7.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X