Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo dự đoán ngày ĐT Việt Nam tham dự World Cup

Thứ Sáu 28/09/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo tỏ ra tin tưởng vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam khi cho rằng người Việt sẽ có vé dự World Cup trong tương lai.

HLV Park Hang Seo dự đoán ngày ĐT Việt Nam dự World Cup

Sau khi ASIAD 2018 khép lại, HLV Park Hang Seo đã có kỳ nghỉ kéo dài gần 3 tuần tại quê nhà. Tại đây, ông đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. 

Và trong một buổi phỏng vấn độc quyền với trang News.joins.com mới đây, ông thầy Hàn Quốc đã khẳng định giấc mơ tham dự VCK World Cup không còn xa vời đối với ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo dự đoán ngày ĐT Việt Nam tham dự World Cup hình ảnh
HLV Park Hang Seo dự đoán ĐT Việt Nam dự World Cup sau 10, 20 năm nữa

HLV Park Hang Seo nhận xét: “Trong thời gian qua, nhiều người đã hỏi tôi rằng tới khi nào ĐT Việt Nam mới có thể tham dự một VCK World Cup. Và tới hôm nay, tôi muốn trả lời rằng Việt Nam đang sẵn sàng đến với giải đấu này.

Để hoàn thành mục tiêu đó, việc phát triển và nuôi dưỡng các tài năng trẻ là điều quan trọng nhất. Nếu có một lộ trình đào tạo bài bản để phát triển lứa cầu thủ trẻ và lập được một kế hoạch rõ ràng, tôi nghĩ Việt Nam sẽ giành vé tham dự World Cup trong khoảng 10-20 năm nữa.

Mục tiêu World Cup với bóng đá Việt Nam không phải là không thể. Kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và tôi nghĩ điều này có thể giúp thúc đẩy để phát triển bóng đá”.

Ngoài chia sẻ về khả năng dự World Cup của bóng đá Việt, ông Park cũng đưa ra lời khuyên rằng các cầu thủ Việt Nam không nên thử sức ở giải đấu cao nhất Hàn Quốc K-League mà trường hợp của Xuân Trường tới Incheon hay Gangwon là ví dụ.

Ông thầy 59 tuổi người Hàn nói thêm: "Tố chất của các cầu thủ Việt Nam phù hợp hơn với các giải đấu ở Đông Nam Á nhưng không phù hợp với một giải đấu như K-League. Nếu sang đó, cầu thủ Việt Nam sẽ rất khó để thích ứng”.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X