Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam phải chuẩn bị kỹ cho trận gặp Philippines

Thứ Bảy 01/12/2018 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam với Philippines tối mai 2/12, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những nhận định về đối thủ.

Chiều ngày 1/12, HLV Park Hang Seo đã có buổi họp báo trước giải. Trước câu hỏi về đối thủ của đoàn quân áo đỏ lần này, vị HLV người Hàn Quốc cho biết: “Philippines sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật, có thể hình, thể lực lý tưởng.

Lối chơi chủ đạo của họ là bóng dài nhưng đôi khi lại chuyển sang tấn công biên chuyển cánh liên tục. Để chống lại điều này, ĐT Việt Nam phải chuẩn bị thật kỹ nhưng sẽ không có quá nhiều sự thay đổi ở đội hình ra sân trận tới.

Một điều quan trọng nữa là Philippines không mạnh dạn tấn công. Ở trận gặp Đông Timor hay Indonesia họ không ghi nhiều bàn thắng hay chủ động cầm bóng”.

HLV Park Hang Seo nhận định về đối thủ Philippines hình ảnh
HLV Park Hang Seo nhận định về đối thủ Philippines. Ảnh: Trọng Hiếu

Nói về HLV Eriksson, ông Park nói tiếp: “Họ có một HLV đẳng cấp. Tôi đã xem HLV Eriksson huấn luyện trong quá khứ. Nhưng ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị chiến thuật. Hy vọng ngày mai tôi sẽ được dịp đọ trí với HLV xuất sắc như ông ấy”.

Chiến lược gia sinh năm 1959 cũng nói thêm: “Mục tiêu đầu tiên của ĐT Việt Nam là đứng đầu bảng A. Giờ là phải thắng ở bán kết. Trận đấu ngày mai chắc chắn rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt để giành kết quả như mong đợi”.

HLV Park Hang Seo cũng biết việc Philippines mất vài cầu thủ tại bán kết. Nhưng vị HLV người Hàn khẳng định Philippines vẫn còn những cầu thủ giỏi và ĐT Việt Nam sẽ không được phép chủ quan ở trận đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X