Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đồng ý dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc

Thứ Ba 27/02/2024 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới xứ Kim chi, HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng tiếp quản đội tuyển Hàn Quốc thay thế ông Klinsmann vừa mới bị sa thải.

Vào tối qua 26/2, báo giới Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin về việc HLV Park Hang Seo đã đồng ý dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Theo tờ OSEN, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã xác nhận rằng, nhà cầm quân 66 tuổi sẵn sàng đồng ý dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc trong 2 trận gặp đội Thái Lan tại vòng loại World Cup 2026 trong tháng 3 tới đây. 

HLV Park Hang Seo dong y dan dat doi tuyen Han Quoc
HLV Park Hang Seo đã đồng ý dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc

"HLV Park Hang Seo không có ý định dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc với hợp đồng dài hạn. Quan điểm của ông ấy là nên để một HLV trẻ, tài năng dẫn dắt đội tuyển sẽ thích hợp hơn. Nhưng trong trường hợp có đề nghị chỉ làm HLV tạm quyền 2 trận tới đây vào tháng 3 thì ông ấy sẵn sàng phục vụ đất nước", người đại diện của HLV Park chia sẻ với báo giới Hàn Quốc.

Ông Park nổi lên như một ứng cử viên nặng ký cho vị trí huấn luyện viên trưởng tạm quyền ở ĐT Hàn Quốc nhờ kinh nghiệm, kỹ năng lãnh đạo cùng những tiếng vang có được khi dẫn dắt tuyển Việt Nam. 

Với kinh nghiệm đối đầu Thái Lan khi còn dẫn dắt tuyển Việt Nam, ông Park được xem là người phù hợp dẫn dắt Son Heung-min và đồng đội. Thuận lợi của ông là hiện không nắm đội nào sau khi hợp đồng với đội tuyển Việt Nam kết thúc hồi năm ngoái.

Được biết trước đó, Ủy ban đội tuyển quốc gia Hàn Quốc quyết định sẽ công bố danh tính HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc vào ngày hôm nay, 27/2. Ngoài HLV Park Hang Seo, các ông Hwang Seon-hong và Hwang Seon-hong cũng đang là những ứng cử viên hàng đầu.

Nếu giúp tuyển Hàn Quốc vượt qua Thái Lan trong hai trận đấu tới, ông Park sẽ giúp 'Những chiến binh Taeguk' sớm có vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, bởi trước đó họ đã có 6 điểm sau hai lượt đấu đầu tiên.

Báo Indonesia chỉ ra lý do khiến thầy Park được nhắm dẫn dắt tuyển Hàn Quốc, thay vì HLV Shin Tae YongBáo Indonesia chỉ ra lý do khiến thầy Park được nhắm dẫn dắt tuyển Hàn Quốc, thay vì HLV Shin Tae Yong
Trang Okezone của Indonesia mới đây đã có bài viết so sánh giữa hai nhà cầm quân Hàn Quốc là ông Park Hang Seo và Shin Tae Yong.
Báo Hàn: HLV Park Hang Seo là lựa chọn phù hợp với tuyển Hàn Quốc lúc nàyBáo Hàn: HLV Park Hang Seo là lựa chọn phù hợp với tuyển Hàn Quốc lúc này
Trong bối cảnh LĐBĐ Hàn Quốc vẫn chưa chốt ứng viên dẫn dắt ĐTQG nước này sau khi ông Klinsmann bị sa thải thì tờ Osen tin rằng HLV Park Hang Seo chính là người phù hợp với tình hình hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X