Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đón tin xấu của Phan Văn Đức

Thứ Ba 11/09/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc có lý do để lo ngại khi cậu học trò cưng Phan Văn Đức đang gặp chấn thương khá nặng khi trở về thi đấu cho SLNA sau ASIAD 2018.

HLV Park Hang Seo đón tin xấu của Phan Văn Đức

Tiền vệ Phan Văn Đức là một mắt xích quan trọng trong đội hình của ĐT Olympic Việt Nam ở ASIAD vừa qua. Thậm chí ở trận tranh hạng Ba với UAE, HLV Park Hang Seo còn trọng dụng tiền vệ này thay vì sử dụng ngôi sao HAGL Nguyễn Công Phượng khi chỉ còn duy nhất một quyền thay người.

HLV Park Hang Seo đón tin xấu của tiền vệ Phan Văn Đức hình ảnh
Chấn thương của tiền vệ Phan Văn Đức chắc chắn đang khiến thầy Park hết sức lo ngại

Điều này đã cho thấy ông Park đánh giá rất cao Phan Văn Đức và tỏ ra tin tưởng vào năng lực của ngôi sao xứ Nghệ. Tỏa sáng ở các ĐT U23 và Olympic Việt Nam, Văn Đức đang rộng cửa được đá chính ở ĐTQG. Tuy nhiên rất có thể anh sẽ lỡ hẹn với AFF Cup 2018 sắp tới bởi chấn thương tái phát sau trận bán kết cúp QG 2018.

Theo chia sẻ từ SLNA thì chấn thương của tiền vệ xứ Nghệ không hề đơn giản. “Phan Văn Đức bị rách cơ đùi và cần ít nhất 3 tuần để hồi phục. Văn Đức dính chấn thương ở trận gặp đội Thanh Hóa tại cúp quốc gia 2018. Đức được chẩn đoán đau nhẹ, nhưng tình hình không còn như dự kiến ban đầu khi vết thương trở nên nặng hơn”, một thành viên của SLNA tiết lộ.

Phải vắng mặt ở phần còn lại của V-League, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu của Văn Đức, nhất là khi ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập trung từ ngày 11/10 tới. Chỉ còn đúng một tháng nữa cho những nỗ lực bình phục chấn thương và lấy lại phong độ, đây chắc chắn sẽ là một điều không dễ với tài năng năm nay mới 22 tuổi.

Bên cạnh Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh cũng được dự đoán phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương cổ chân. Chắc chắn HLV Park Hang Seo cũng khá ‘sốt ruột’ chuyện này khi mà thời gian để ông chuẩn bị cho AFF Cup 2018 cũng không còn nhiều.

Highlight: Những bàn thắng đẹp của tiền đạo Phan Văn Đức

Xem thêm tin bài liên quan có trên Bongda24h.vn:
Đại diện VFF lên tiếng về chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo
Trong một diễn biến mới đây, một lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã khẳng định lúc này chưa phải thời điểm thích hợp để bàn chuyện gia hạn hợp đồng với HLV...
HLV Park Hang Seo được FIFA mời dự sự kiện World Cup
Theo lời mời từ LĐBĐ thế giới FIFA, HLV Park Hang Seo sẽ tham gia sự kiện liên quan tới World Cup 2018 trong tháng 9 này.
Isco hài lòng khi HLV Tây Ban Nha học tập... Park Hang Seo
Ngay khi vừa nhậm chức, tân thuyền trưởng Luis Enrique đã ra chỉ thị ĐT Tây Ban Nha cấm sử dụng điện thoại, và tiền vệ Isco tỏ ra rất đồng tình.
Hé lộ những khoản thu ngoài lương cực lớn của HLV Park Hang Seo
Ngoài khoản lương cố định hàng tháng, HLV Park Hang Seo còn đang có những khoản thu nhập ngoài lương trong mơ sau thành công cùng bóng đá Việt Nam.
HLV Park Hang Seo và bài toán khó về nhân sự tại AFF Cup 2018
Sau những thành công liên tiếp tại hai giải trẻ cấp châu lục, HLV Park Hang Seo đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn của NHM Việt Nam tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X