Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ tình hình chấn thương của trò cưng

Thứ Sáu 28/09/2018 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, lãnh đạo CLB Hà Nội đã khẳng định tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sắp trở lại tập nhẹ sau thời gian dài dưỡng thương.

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng 

Đỗ Hùng Dũng không may dính chấn thương trong trận đấu cuối cùng vòng bảng ASIAD 2018 giữa ĐT Olympic Việt Nam và Nhật Bản. Việc bị gãy xương ngón chân khiến tiền vệ sinh năm 1993 của Hà Nội không thể thi đấu phần còn lại của ASIAD và nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng  hình ảnh
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sắp trở lại sau khi dính chấn thương ở ASIAD (Ảnh: Zing.vn)

Theo dự đoán của các bác sĩ, để vết thương lành hẳn, Dũng “chip” sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 6 tuần. Và ở thời điểm này, tiền vệ của Hà Nội cũng sắp trở lại tập nhẹ nhằm nuôi hy vọng dự AFF Cup 2018.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Hùng Dũng có thể hoàn toàn khỏe mạnh và lấy lại phong độ khi mà ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 11/10 tới.

Trước khi dính chấn thương, Hùng Dũng là một tiền vệ không thể thay thế tại CLB Hà Nội khi anh đã thi đấu không thiếu một trận nào của đội bóng đá Thủ đô trong ba mùa giải gần đây.

Anh được mệnh danh là “người không phổi” nhờ nền tảng thể lực “khủng”. Cầu thủ này còn được đánh giá là lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo ở vị trí tiền vệ trung tâm tại ĐT Việt Nam nhờ lối chơi nhiệt tình cùng việc sở hữu khả năng ghi bàn, kiến tạo rất ổn định.

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn: 

Minh Long (TTVN)

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X