Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ "trò cưng" Phan Văn Đức

Thứ Ba 16/04/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, chấn thương của tiền vệ Phan Văn Đức đã bình phục nhanh hơn dự kiến và rất có thể cầu thủ người Nghệ An sẽ ra sân trở lại vào ngày 18/5 tới.

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Phan Văn Đức

Tiền vệ Phan Văn Đức gặp chấn thương khá nặng ở đầu gối trong buổi tập trước trận đấu giữa CLB SLNA và Than Quảng Ninh tại vòng 2 V-League 2019. Từ đó đến nay, ngôi sao tuyển Việt Nam đã không thể tiếp tục thi đấu mà thậm chí phải nhờ đến những chuyên gia nước ngoài của PVF để điều trị chấn thương một cách hiệu quả.

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Phan Văn Đức hình ảnh
Phan Văn Đức có thể tái xuất sân cỏ vào ngày 18/5 tới

Theo dự đoán của các bác sĩ, Văn Đức sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 2 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Tuy nhiên có vẻ như quá trình bình phục chấn thương của ngôi sao sinh năm 1996 đang diễn ra nhanh hơn kỳ vọng ban đầu.

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cũng khẳng định Đức ‘cọt’ dự kiến phải mất từ 4-6 tuần mới có cơ hội tái xuất sân cỏ. Và theo thông tin mới nhất, Đức 'cọt' có thể trở lại trong cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hòa ở vòng 10 V-League diễn ra vào ngày 18/5 tới.

Đây không chỉ là một tin vui với SLNA mà với HLV Park Hang Seo, ông có thể vẫn có được sự phục vụ của cầu thủ con cưng này khi tham dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan vào đầu tháng 6 tới.

Tuy nhiên cũng có thể nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Phan Văn Đức, mà ông sẽ để dành cơ hội đó cho những cầu thủ khác.

Xem lại những bàn thắng đẹp của tiền vệ Phan Văn Đức

HAGL hạ Than Quảng Ninh: Khi Gỗ biết dùng tuyệt chiêu của thầy Park
HAGL kết thúc mạch 3 thất bại liên tiếp bằng chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Than Quảng Ninh ở phố núi. Và rõ ràng, sự thay đổi chiến thuật kịp thời của Gỗ đã...
Dự khán trận Viettel vs Nam Định, HLV Park Hang Seo ra về sớm
Tới dự khán trận Viettel vs Nam Định, HLV Park Hang Seo nhanh chóng ra về khi trận đấu kết thúc thay vì nán lại trao đổi với các huấn luyện viên như thường lệ.
HLV Park Hang Seo về sớm có thể do trận đấu không hay
HLV Lee Heung Sil thừa nhận việc người đồng nghiệp Park Hang Seo ra về sớm có thể vì trận đấu giữa Viettel và Nam Định có chất lượng chuyên môn chưa thực sự...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X