Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ người sẽ thay thế Anh Đức

Thứ Năm 21/05/2020 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, chân sút của CLB Quảng Nam đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể đủ khả năng thi đấu trở lại trong một vài tuần tới.

Tiền đạo Hà Minh Tuấn dính chấn thương trong một buổi tập của CLB Quảng Nam hồi đầu tháng 3 vừa qua. Anh được thông báo đang gặp chấn thương về sụn chêm và phải tái tạo lại. Điều này sẽ khiến cầu thủ sinh năm 1991 phải mất ít nhất khoảng 2 tháng chữa trị trước khi trở lại sân cỏ.

Và sau một thời gian điều trị tích cực, chấn thương của chân sút sinh năm 1991 đã được chữa khỏi. Được biết tiền đạo của CLB Quảng Nam mới đây đã hoàn thành chương trình tập vật lý trị liệu phục hồi tại trung tâm đào tạo bóng đá PVF.

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Hà Minh Tuấn hình ảnh
Tiền đạo Hà Minh Tuấn đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân thi đấu trở lại

Với việc đã bình phục, Hà Minh Tuấn hiện tại đã có thể tham gia vào tất cả các hoạt động tập luyện bóng đá và sẽ sớm trở lại thi đấu ở giải V-League 2020 trong ít ngày tới cùng Quảng Nam FC.

Sự trở lại của tiền đạo Hà Minh Tuấn cũng là một tin vui với HLV Park Hang Seo, bởi từ Anh Đức chia tay đội tuyển chiến lược gia Hàn Quốc vẫn chưa tìm được một cái tên đủ sức thay thế xứng đáng cho cựu tiền đạo của Bình Dương.

Với chiều cao cũng như khả năng tì đè tốt, tiền đạo Hà Minh Tuấn đang được kỳ vọng sẽ cùng Tiến Linh gánh vác vị trí trung phong cắm của đội tuyển Việt Nam sau thời Anh Đức. Tuy nhiên, để có được thành công trên tuyển, Minh Tuấn chắc chắn sẽ phải cải thiện hơn nữa các kỹ năng chơi bóng của mình, cũng như tăng cường sức bền và tốc độ.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Hà Minh Tuấn đã 3 lần được gọi lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Đáng tiếc là chân sút của Quảng Nam đã bị loại ở 2 lần đầu tiên do chấn thương, và chỉ trụ lại ở đợt tập trung vào tháng 11/2019.

Tiền đạo Hà Minh Tuấn tràn đầy quyết tâm trước mùa giải mới
Trong buổi tập khai xuân của CLB Quảng Nam, tiền đạo chủ lực Hà Minh Tuấn thể hiện quyết tâm của mình trước thềm mùa giải mới 2020.
Hà Minh Tuấn đặt mục tiêu trụ lại tuyển Việt Nam
2 lần lỡ hẹn với danh sách triệu tập cuối cùng của ĐT Việt Nam vì những vấn đề khác nhau, tiền đạo Hà Minh Tuấn lần này rất nỗ lực để được giữ lại.
Góc nhìn: Minh Tuấn và Văn Đại sẽ giúp thầy Park bớt lo với hàng công ĐT Việt Nam?
Với việc triệu tập hai chân sút đang có phong độ cao là Hà Minh Tuấn và Ngân Văn Đại, có vẻ như HLV Park Hang Seo đang mong muốn được chứng kiến một ĐT Việt...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X