Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ chấn thương của Đình Trọng

Thứ Năm 19/09/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ đội ngũ y tế của trung tâm PVF thì chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đang tiến triển tích cực. Và đây rõ ràng là một tin vui với HLV Park Hang Seo.

 

Theo thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế của trung tâm bóng đá PVF, chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đã có những bước tiến triển vô cùng tích cực. Và anh hoàn toàn có thể trở lại sân cỏ trong một thời gian ngắn nữa.

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ chấn thương của Đình Trọng hình ảnh
Chấn thương của Phan Văn Đức và Đình Trọng đang tiến triển rất tốt.

Đình Trọng dính chấn thương trong trận đấu với CLB HAGL ở lượt đi V-League 2019 và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật tại Singapore, trung vệ sinh năm 1997 đã trở về nước và được chữa trị phục hồi tại trung tâm bóng đá PVF. Dưới sự chăm sóc và thăm khám của bác sĩ Choi Ju-young, chấn thương của anh đang bình phục rất nhanh chóng.

Thời điểm hiện tại, Đình Trọng đã có thể bước vào giai đoạn tập luyện với những bài tập ở cường độ vận động cao, tuy vẫn cảm thấy khó chịu với các bài tập phức tạp song theo đội ngũ bác sỹ đây là điều không đáng lo ngại.

Nếu mọi chuyện tiến triển tốt nhiều khả năng Trần Đình Trọng sẽ kịp dự SEA Games 30 cuối năm nay và vòng loại U23 châu Á trên đất Thái Lan vào đầu năm 2020. Trước đó, Đình Trọng đã bỏ lỡ rất nhiều những trận đấu quan trọng của CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam, nhất là những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Bên cạnh Đình Trọng thì một cầu thủ khác đang điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo trước ở trung tâm PVF là Phan Văn Đức cũng có nhiều tiến triển tốt. Tuy nhiên Văn Đức sẽ trở lại sân cỏ lâu hơn Đình Trọng. Ngôi sao gốc Nghệ sẽ cần thêm ít nhất 4 tháng nữa mới có thể trở lại sân cỏ đồng nghĩa với việc cầu thủ sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong năm 2020.

U22 Việt Nam sắp chạm trán UAE trong tháng 10
Để chuẩn bị tốt hơn cho SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ U22 UAE trên sân Thống Nhất vào ngày 13/10 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X