Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đón tin vui của tiền vệ Huy Hùng

Thứ Ba 09/06/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chấn thương của tiền vệ CLB Quảng Nam đã gần bình phục và anh hoàn toàn có thể ra sân trở lại trong thời gian tới.
HLV Park Hang Seo đón tin vui của tiền vệ Huy Hùng hình ảnh
Tiền vệ Huy Hùng (trái) sắp trở lại thi đấu sau hơn 4 tháng trị thương

Trước thềm mùa giải mới 2020, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng ở bàn chân. Ngay sau đó anh đã phải thực hiện một phẫu thuật hồi đầu tháng 2 năm nay để giải quyết triệt để tình trạng này.

Kể từ đó đến nay, tiền vệ sinh năm 1992 vẫn chưa trở lại thi đấu. Trong suốt thời gian vừa qua, anh đã đến trung tâm PVF để tập phục hồi dưới sự giám sát của các chuyên gia thể thao hàng đầu ở đây.

Và sau nhiều tháng tích cực 'chạy chữa', chấn thương bàn chân của Huy Hùng đã có những sự chuyển biến khá tích cực. Được biết Huy Hùng lúc này đã hoàn tất giáo án điều trị của các chuyên gia PVF và trở về Quảng Nam.

Tuy nhiên cho tới lúc này, Huy Hùng vẫn chưa thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Theo chia sẻ của BHL Quảng Nam, tiền vệ quê Đông Anh cần tập riêng 2 tuần nữa mới có thể đáp ứng được các giáo án tập luyện bình thường. Như vậy, nếu nhanh nhất thì "Busquets Việt Nam" cũng phải chờ tới cuối tháng 6 mới có thể tái xuất sân cỏ.

Dẫu sao thì đây cũng là tin mừng với HLV Park Hang Seo bởi Huy Hùng trong những năm gần đây được đánh giá là tiền vệ trung tâm hàng đầu ở ĐT Việt Nam nhờ lối đá giàu thể lực, lăn xả và giữ bóng tốt. Sự trở lại của tiền vệ trung tâm tài ba này sẽ giúp cho thầy Park có nhiều sự lựa chọn nhân sự hơn trên tuyển.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X