Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đón tin vui của trò cưng trước trận đại chiến Thái Lan

Thứ Tư 21/08/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cầu thủ xứ Nghệ đã bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu trở lại vào cuối tuần này.

 

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh gặp chấn thương trong trận đấu trên sân Thiên Trường trước Nam Định tại vòng 18. Tiền vệ sinh năm 1996 được xác định bị lật cổ chân và phải điều trị tại trung tâm PVF từ đầu tháng 8 này.

Sau hai tuần điều trị, chấn thương của Mạnh đã có chuyển biến tích cực. Cuối tuần vừa qua, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại Khánh Hòa để hội quân cùng SLNA. 

Pham Xuan Manh
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Tuy nhiên, trong chiến thắng 4-1 của đội bóng xứ Nghệ trên sân Nha Trang, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn “cất” Xuân Mạnh trên khán đài nhằm bảo vệ đôi chân cho cậu học trò. 

Theo thông tin mới nhất, Xuân Mạnh hiện tại đã hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức ra sân trong trận đấu giữa SLNA và CLB TPHCM vào cuối tuần này. Điều này cũng giúp anh sớm lấy lại cảm giác bóng để có thể được gọi lên tuyển Việt Nam ở những đợt hội quân thi đấu ở vòng loại World Cup sắp tới.

Về trường hợp của Phạm Xuân Mạnh, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng cho biết sẽ cố gắng giúp anh lấy lại phong độ tốt nhất sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Vị này tâm sự: “Qua hai lần gặp chấn thương, Xuân Mạnh mất đi sự tự tin. Lúc này, cậu ấy phải lấy lại được cảm giác thi đấu, vượt qua tâm lý sợ chấn thương. Xuân Mạnh phải lấy lại sự tự tin thì mới mong trở lại được ĐTQG”. 

Hà Minh Tuấn có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo
Với những màn trình diễn ấn tượng tại V-League 2019, tiền đạo Hà Minh Tuấn đã có mặt trong bản danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam vừa được tiết lộ.
Tiền đạo Công Phượng chỉ có 5 ngày dành cho ĐT Việt Nam
Do bận thi đấu tại Bỉ, tiền đạo Công Phượng sẽ không thể tập trung đúng hạn như các đồng đội mà anh sẽ bay thẳng từ Bỉ về Thái Lan để hội quân ĐT Việt Nam.
Mất Hoàng Hậu, ĐT Việt Nam sẽ dùng ai để đấu với Thái Lan?
Với việc bộ đôi Hoàng, Hậu nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương, liệu HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng ai trên ĐT Việt Nam?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X