Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đón tin cực vui của thủ thành Filip Nguyễn

Thứ Ba 11/08/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của giới truyền thông, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn mới đây đã hoàn thành xong các thủ tục để trở thành công dân Việt Nam.

Dù chưa chính thức thừa nhận nhưng phía thủ thành sinh năm 1993 đã cho biết anh chỉ hoàn tất các thủ tục và vẫn phải chờ quyết định cuối cùng.

Nếu sở hữu quốc tịch Việt Nam, điều này cũng đồng nghĩa với việc Filip Nguyễn cũng đã sẵn sàng cho việc được triệu tập lên khoác áo tuyển Việt Nam. Vấn đề còn lại chỉ là HLV Park Hang Seo có quyết định sử dụng anh hay không.

HLV Park Hang Seo đón tin cực vui của Filip Nguyễn hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ có thể sử dụng Filip Nguyễn khi anh có quốc tịch Việt Nam

Trong bối cảnh thủ thành Đặng Văn Lâm không có nhiều cơ hội ra sân và thi đấu bởi nhiều lý do khác nhau, trong khi Tuấn Mạnh, Văn Toản hay Nguyên Mạnh cũng có những điểm yếu riêng chưa thể khiến nhà cầm quân Hàn Quốc tin tưởng thì sự có mặt của Filip Nguyễn trên tuyển sẽ là một sự bổ sung đáng giá.

Tài năng của Filip Nguyễn không còn là điều bàn cãi, sau những gì mà anh đã thể hiện tại giải VĐQG Cộng hòa Séc trong màu áo CLB Slovan Liberec. Sự ổn định của người gác đền sinh năm 1992 đã giúp đội bóng này thi đấu khá tốt trong mùa giải vừa qua, để giành vé dự vòng loại Europa League 2020/21.

Có thể nói, vị trí nơi khung gỗ của đội tuyển Việt Nam nếu có sự phục vụ của Filip chắc chắn sẽ vững chãi hơn. Theo chuyên trang chuyển nhượng quốc tế định giá Filip Nguyễn 750.000 euro, vượt trội so với các đồng nghiệp Việt Nam hiện tại.

Mạc Hồng Quân tiết lộ quyết tâm gia nhập ĐT Việt Nam của Filip Nguyễn
Tiền vệ Mạc Hồng Quân mới đây đã thừa nhận Filip Nguyễn đang quyết tâm học tiếng Việt để có thể giao tiếp tốt với các đồng đội nếu được gọi vào ĐT Việt Nam.
Báo Malaysia phát sốt về tài năng của thủ môn Filip Nguyễn
Giới truyền thông Malaysia đã tỏ ra hết sức ấn tượng với khả năng giữ sạch lưới của thủ môn Filip Nguyễn.
Filip Nguyễn lại đăng status “nịnh” fan Việt Nam
Thủ thành người Séc gốc Việt Filip Nguyễn mới đây đã có một chia sẻ trên facebook cá nhân để gửi lời cảm ơn tới toàn đội Slovan Liberec và người hâm mộ.
HLV danh tiếng của Séc tin Filip Nguyễn có thể tới Chelsea
Trong một chia sẻ gần đây, HLV trưởng CLB Slavia Prague, Jindřich Trpišovský đã đánh giá cao tài năng của cầu thủ việt kiều Filip Nguyễn và tin rằng anh có thể...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X