Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đón nhận tin vui từ trung vệ Quế Ngọc Hải

Thứ Sáu 20/09/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất cho biết, trung vệ Quế Ngọc Hải chỉ bị đau nhẹ và đã quay trở lại tập luyện.

Quế Ngọc Hải gặp phải chấn thương đầu gối trong trận đấu với ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Theo chẩn đoán ban đầu, trung vệ đang khoác áo CLB Viettel đã bị tràn dịch khớp gối và phải nghỉ ít nhất 2 tuần.

Với chấn thương này, thủ quân ĐT Việt Nam đã phải ngồi ngoài trong trận derby Thủ đô giữa Viettel và CLB Hà Nội tại vòng 23 V-League cuối tuần trước.

HLV Park Hang Seo đón nhận tin vui từ trung vệ Quế Ngọc Hải hình ảnh
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã sắp bình phục chấn thương.

Ngôi sao xứ Nghệ sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu ở vòng 24 V-League diễn ra vào cuối tuần này khi Viettel có chuyến làm khách đến Thanh Hoá.

Tuy nhiên, chấn thương đầu gối của trung vệ gốc Nghệ An đang diễn biến theo những chiều hướng tích cực. Trước vòng 24 V-League, HLV Nguyễn Hải Biên đã có những chia sẻ rất lạc quan: "Quế Ngọc Hải đã tạm ổn và bắt đầu tập nhẹ. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thể khẳng định cậu ấy có thể ra sân ở vòng 24 V-League 2019 được hay không".

Nếu Ngọc Hải sớm trở lại thi đấu, đây thực sự sẽ là một thông tin rất vui với HLV Park Hang Seo khi mà các học trò của ông sắp có các trận đấu với Malaysia và Indonesia vào các ngày 10/10 và 15/10 tới. Quế Ngọc Hải hiện tại đang là thủ lĩnh hàng phòng ngự ĐT Việt Nam và sự vắng mặt của anh sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đội tuyển.

ĐT Việt Nam tụt 2 bậc trên BXH FIFA tháng 9
Trận hòa trước đội bóng đang xếp hạng 115 thế giới là Thái Lan đã khiến ĐT Việt Nam tụt 2 bậc trên BXH FIFA và xuống đứng hạng 99 thế giới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X