Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đôn 8 cầu thủ U23 lên ĐT Việt Nam

Thứ Tư 03/11/2021 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của LĐBĐ Việt Nam (VFF), sau khi vòng loại U23 châu Á 2022 kết thúc, thầy Park đã lựa chọn ra 8 gương mặt ưng ý nhất để bổ sung vào đội tuyển Việt Nam hướng tới AFF Cup vào cuối năm nay.

8 cầu thủ ĐT U23 Việt Nam được bổ sung lên ĐTQG

Vào ngày 19/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ vào tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu, nơi có điều kiện thời tiết, khí hậu tương đồng với nước chủ nhà Singapore. 

Ở giải đấu sắp tới, với việc ban tổ chức cho phép các đội tuyển đăng ký tối đa 30 cầu thủ, điều này cũng giúp HLV Park Hang Seo có thêm những sự lựa chọn, đặc biệt là những cầu thủ trẻ. Và theo thông tin từ phía VFF, nhà cầm quân Hàn Quốc mới đây đã 'điều động' 8 gương mặt U23 lên ĐTQG. 

U23 Việt Nam nằm ở nhóm 3 ở VCK U23 châu Á 2022
Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam được gọi lên ĐTQG

Trong số 8 cầu thủ được lựa chọn có 5 cầu thủ thường xuyên được ăn tập cùng ĐT Việt Nam thời gian gần đây. Đó là thủ thành Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Lê Văn Xuân và Lý Công Hoàng Anh. 

3 cầu thủ còn lại đều lần đầu tiên có cơ hội được góp mặt. Đó là cầu thủ đa năng Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt. Đáng chú ý là ngôi sao Nguyễn Hai Long lại không góp mặt.

Có thể tất cả sẽ khó cạnh tranh được vị trí thi đấu với các đàn anh trên tuyển nhưng qua chiến dịch lần này, họ chắc chắn sẽ có thêm những sự trải nghiệm để từng bước trưởng thành và sẵn sàng làm chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội ở U23 Việt Nam.

Được biết, sau khi hoàn thành vòng loại U23 châu Á 2022, vào rạng sáng ngày mai (4/11), ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển ra sân bay để di chuyển về nước. Chuyến bay của đội sẽ cất cách lúc 5h55 theo giờ Kyrgyzstan và dự kiến sẽ tới Dubai (UAE) vào 8h40 theo giờ UAE. 

Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ mất khoảng hơn 2 tiếng đợi nối chuyến và sẽ về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 20h00 cùng ngày. 

Sau khi nhập cảnh, thầy Park cùng một số thành viên trong BHL và 8 cầu thủ kể trên sẽ gia nhập vào ĐT Việt Nam theo quy trình "bong bóng khép kín". Riêng các thành viên còn lại của đội U23 sẽ cách ly tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam theo quy định hiện hành sau khi nhập cảnh.

Định hình bộ khung U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022: Có Văn Hậu, Thanh Minh?Định hình bộ khung U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022: Có Văn Hậu, Thanh Minh?
Từ hai trận đấu vừa qua, người hâm mộ đã có thể phần nào nhìn ra bộ khung U23 Việt Nam sẽ được HLV Park Hang Seo sử dụng ở VCK U23 châu Á vào năm sau.
Từ U23 đến ĐT Việt Nam: VAR và thói quen cần thay đổiTừ U23 đến ĐT Việt Nam: VAR và thói quen cần thay đổi
Pha đánh nguội của Trần Văn Đạt ở đầu trận gặp U23 Myanmar cho thấy các cầu thủ cần thay đổi thói quen để thích nghi với xu hướng bóng đá mới.
Tiền đạo U23 Việt Nam nhận nhiều chỉ trích vì pha đánh nguội đối thủTiền đạo U23 Việt Nam nhận nhiều chỉ trích vì pha đánh nguội đối thủ
Việc chủ ý chơi xấu đối thủ không tới từ bất kỳ nguyên nhân nào đã khiến tiền đạo Trần Văn Đạt phải nhận nhiều lời phê bình từ giới chuyên môn.
Hồ Thanh Minh và những cầu thủ người dân tộc thiểu số nổi bật trong màu áo tuyển Việt NamHồ Thanh Minh và những cầu thủ người dân tộc thiểu số nổi bật trong màu áo tuyển Việt Nam
Bàn thắng quý như vàng của Hồ Thanh Minh đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Myanmar, qua đó giành tấm vé đi tiếp vào vòng chung kết U23 châu Á...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X