Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Đối thủ càng mạnh thì tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam càng cao

Thứ Năm 01/07/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo tỏ ra rất thận trọng về cơ hội của ĐT Việt Nam sau khi biết được các đối thủ tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Xác định đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022

Buổi lễ bốc thăm vòng loại thứ ba World Cup 2022 đã diễn ra tại trụ sở AFC chiều nay. ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Nhật Bản, Australia, Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Oman.

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á
Kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau khi biết được các đối thủ sắp tới, HLV Park Hang Seo tỏ ra đầy thận trọng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ trên trang chủ VFF:

"Đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam thi đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho từng trận đấu, sẵn sàng đón nhận mọi thử thách và cạnh tranh ở mọi cấp độ.

Thành công của ĐT Việt Nam trong những chặng đường vừa qua đó chính là tinh thần đoàn kết và ý chí chiến đấu. Đối thủ càng mạnh thì tinh thần của các cầu thủ càng lên cao. Tôi hy vọng các học trò của mình sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đó trước các thử thách rất lớn tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Nhật Bản, Australia, Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Oman đều được đánh giá là mạnh hơn so với ĐT Việt Nam. Mỗi đội đều có tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo, lối chơi, chiến thuật khác nhau. Theo tôi, đây cũng sẽ là cơ hội rất tốt để ĐT Việt Nam có thể học hỏi, cải thiện trình độ."

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 KV Châu Á
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn: Đó sẽ là cơ hội rất quý giá đối với ĐT Việt NamPhó chủ tịch Trần Quốc Tuấn: Đó sẽ là cơ hội rất quý giá đối với ĐT Việt Nam
Chia sẻ trên trang chủ VFF, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã kỳ vọng giải đấu này sẽ là bước đệm để ĐT Việt Nam hướng tới World Cup 2026.
ĐT Việt Nam có kết quả đối đầu đáng lo với các đội ở bảng BĐT Việt Nam có kết quả đối đầu đáng lo với các đội ở bảng B
Dù NHM Việt Nam đang rất vui với kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nhưng có một thực tế là chúng ta đang có kết quả đối đầu rất tệ hại trước các...
Tiến Linh: Tôi từng ghi 2 bàn vào lưới Trung Quốc nhưng đó chỉ là trận giao hữuTiến Linh: Tôi từng ghi 2 bàn vào lưới Trung Quốc nhưng đó chỉ là trận giao hữu
Tiền đạo Tiến Linh đã có những chia sẻ với Bongda24h.vn sau khi ĐT Việt Nam xác định được các đối thủ tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Kịch bản trong mơ nào sẽ xảy ra với ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3?Kịch bản trong mơ nào sẽ xảy ra với ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3?
Rơi vào một bảng đấu được nhận định là có phần dễ thở hơn, ĐT Việt Nam đang nhận được rất nhiều những kỳ vọng của người hâm mộ. Và hãy cùng tưởng tượng xem...
ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc tại Mỹ Đình vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần (2022)ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc tại Mỹ Đình vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần (2022)
Các đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 đã được xác định sau buổi lễ bốc thăm tại trụ sở AFC vào chiều nay 1/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X