Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đi xem học trò đá trụ hạng tại V-League 2020

Thứ Bảy 24/10/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào cuối tuần này, nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang Seo sẽ đi dự khán trận đấu giữa CLB Quảng Nam và SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 ở nhóm B.

 

HLV Park Hang Seo co mat tren khan dai de theo doi man do suc voi su gop mat cua nhieu tuyen thu quoc gia
HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài để theo dõi màn đọ sức giữa đội chủ nhà Quảng Nam và CLB SHB Đà Nẵng.

Lượt trận 4 ở nhóm B giai đoạn 2 sẽ diễn ra 4 cặp đấu, trong đó đáng chú ý là trận derby xứ Quảng giữa đội chủ nhà Quảng Nam và CLB SHB Đà Nẵng. Đây có thể nói là trận cầu sinh tử với đội bóng chủ nhà bởi họ buộc phải giành 3 điểm mới có hi vọng trụ hạng.

Hiện tại CLB Quảng Nam đang đứng chót bảng và phải đua trụ hạng cùng đội Nam Định, Hải Phòng. Trong khi CLB Đà Nẵng với 22 điểm đã chắc chắn trụ hạng từ trước đó. Trận đấu này vì thế hứa hẹn sẽ diễn ra căng thẳng giữa 1 bên sẽ thi đấu với tinh thần không còn gì để mất, một bên lại có sự thoải mái tâm lý và sẽ cố gắng tạo nên một màn trình diễn tốt nhất.

Trận đấu này cũng sẽ đón một gương mặt đặc biệt trên khán đài là HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân Hàn Quốc đã lựa chọn màn so tài giữa Quảng Nam và Đà Nẵng để theo dõi cầu thủ hai đội thi đấu. 

Đây cũng là dịp để các tuyển thủ quốc gia như trung vệ Huỳnh Tấn Sinh, tiền đạo Hà Minh Tuấn và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng bên phía Quảng Nam hay Hà Đức Chinh, Phan Văn Long bên phía SHB Đà Nẵng trổ tài, qua đó ghi điểm trong mắt ông thầy người Hàn. 

Một ngày trước khi vào Quảng Nam dự khán trận đấu này, HLV Park và cộng sự sẽ có mặt ở Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa CLB Hà Nội với đội Bình Dương trên sân Hàng Đẫy vào chiều 24/10.  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X