Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đề cao AFF Cup trước truyền thông Hàn Quốc

Thứ Sáu 09/02/2018 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước trước giới truyền thông Hàn Quốc sau khi về nước, nhà cầm quân đang dẫn dắt U23 VN và ĐT Việt Nam đề cao vai trò của giải vô địch ĐNÁ AFF Cup.


Như những thông tin mà Bongda24h đăng tải, sáng 8/2, HLV Park Hang Seo đã ra sân bay để lên đường về nước. Ông Park về quê nghỉ lễ và sẽ trở lại Việt Nam vào đầu tháng 3 tới. Với việc lập kỳ tích ở đấu trường châu lục cùng U23 Việt Nam, vị HLV này ngay lập tức đã được truyền thông Hàn Quốc săn đón. Và ông cũng có những chia sẻ với báo giới quê nhà.

Nói về dự định trong tương lai, HLV Park Hang Seo cho hay: “Vào tháng 3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup. Những cầu thủ U23 sẽ được kết hợp cùng những thế hệ khác. Vào tháng 8, các trận đấu tại ASIAD cũng được diễn ra. Nhưng LĐBĐ Việt Nam cho rằng AFF Cup vào tháng 11 mới quan trọng hơn”.

HLV Park Hang Seo de cao VFF Cup truoc truyen thong Han Quoc hinh anh
HLV Park Hang Seo đề cao AFF Cup trước truyền thông Hàn Quốc. Ảnh: Vietnam+

Ở buổi phỏng vấn này, nhà cầm quân 61 tuổi cũng đánh giá cao tinh thần cổ vũ bóng đá cuồng nhiệt của các CĐV Việt Nam. Trở về từ Trung Quốc, ông và các học trò được săn đón ở bất cứ nơi đâu xuất hiện. Điều đó khiến ông nhớ đến bầu không khí lễ hội tại Hàn Quốc năm 2002, nơi HLV Park làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink - người đã giúp đội tuyển Hàn Quốc đứng hạng 4 World Cup.

“Tôi rất biết ơn các CĐV bóng đá Việt Nam về sự ủng hộ nhiệt tình và lòng yêu mến mà họ đã dành cho cá nhân tôi và ĐT U23 Việt Nam. Đồng thời với niềm hạnh phúc to lớn này, tôi cũng cảm thấy mình có trách nhiệm nặng nề đối với bóng đá Việt Nam", thầy Park tâm sự.

Trước báo giới Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ thời gian làm việc tại U23 Việt Nam để lại cho ông nhiều kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, khoảnh khắc khiến ông buồn nhất là việc đội nhà bị U23 Uzbekistan đánh bại ở trận chung kết U23 châu Á, với bàn thắng quyết định của Andrey Sidorov được ghi ở phút 119.

HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ vui mừng vì những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam được đánh giá là góp phần phát triển mối quan hệ toàn diện giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để thúc đẩy sự phát triển quan hệ này trong thời gian tới. 

Nhà cầm quân này khẳng định: “Với tính cách và quyết tâm của một người Hàn Quốc, tôi sẽ không dừng lại ở những gì đã đạt được mà sẽ nỗ lực nhiều hơn để cùng với đội tuyển bóng đá Việt Nam gặt hái những thành công to lớn hơn nữa, đáp ứng lòng mong đợi của người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc”.

Bầu Đức nuôi mộng World Cup: Đó có phải chuyện không tưởng?
Mới đây, trong buổi gặp mặt HLV Park Hang Seo, chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đã cao hứng dự đoán bóng đá Việt Nam sẽ tham dự World Cup trong tương lai gần. Tuy...

 

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X