Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đau đầu tìm kiếm Công Phượng, Văn Toàn mới cho U22 Việt Nam

Thứ Tư 07/08/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc các chân sút U22 Việt Nam tập luyện không đạt yêu cầu, HLV Park Hang Seo đã phải nhắc nhở và hướng dẫn từng học trò.

 

Chiều 6/8, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30 vào cuối năm nay. 

Ở buổi tập này, sau những bài tập khởi động cùng HLV thể lực Park Sung-gyun, đội tuyển U22 Việt Nam được chia làm 2 nhóm. Nhóm cầu thủ phòng ngự do trợ lý Lee Young-jin phụ trách, trong khi các cầu thủ tấn công được chính HLV Park Hang Seo hướng dẫn.

Thầy Park muốn trực tiếp hướng dẫn và uốn nắn các động tác cho các chân sút U22 Việt Nam. Ở buổi tập này, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chủ yếu rèn những miếng đánh biên cho học trò. 

HLV Park Hang Seo đau đầu tìm kiếm Công Phượng, Văn Toàn mới cho U22 V hình ảnh
HLV Park Hang Seo hướng dẫn các động tác cho các chân sút U22 Việt Nam

Trong bài tập chiến thuật đầu tiên, ông yêu cầu các tiền đạo làm tường và nhanh chóng đưa bóng xuống khu vực cấm địa để những cầu thủ chạy cánh như Nguyễn Trọng Hùng băng lên dứt điểm.

Tiếp đến ông thầy người Hàn Quốc lại yêu cầu các tiền vệ di chuyển nhanh ra sau lưng cầu thủ phòng ngự, để nhận những đường chọc khe trước khi căng ngang vào khu vực cấm địa cho tiền đạo dứt điểm. 

Với yêu cầu thực hiện các động tác với tốc độ cao, thầy Park liên tục đốc thúc các học trò phải di chuyển, thoát xuống thật nhanh nhằm tránh rơi vào bẫy việt vị cũng như không để đối phương áp sát.

Ở bài tập này, ngoài tiền đạo Huỳnh Đạt đã thực hiện đạt yêu cầu thì các chân sút khác lại tỏ ra cẩu thả trước khung thành. Chứng kiến thái độ tập luyện của học trò, HLV Park tỏ ra không hài lòng và liên tục nhắc nhở các cầu thủ giữ sự tập trung, và chắt chiu những cơ hội được tạo ra.

Rõ ràng với sự không hài lòng của mình, HLV Park Hang Seo đang gặp thách thức trong việc tìm kiếm những nhân tố chất lượng mới, có thể khỏa lấp vị trí mà các đàn anh Công Phượng, Văn Toàn, Văn Đức,... để lại.

Bản sao Quang Hải không chắc suất tham dự SEA Games 30
Mặc dù đã gây ấn tượng mạnh ở 3 lần hội quân của ĐT U22 Việt Nam tuy nhiên tiền vệ Trọng Long khiêm tốn khi nói về cơ hội dự SEA Games 30 vào cuối năm nay.
U22 Việt Nam có quân xanh cực chất: Đối thủ của Man City
Theo thông báo mới nhất từ VFF, ĐT U22 Việt Nam sẽ huỷ kế hoạch đá giao hữu trong đợt tập trung đầu tháng 8/2019 để chuẩn bị đón đối thủ cực mạnh ở đợt tập...
Bùi Tiến Dũng: Sau chuỗi ngày dự bị ở Hà Nội là nỗi lo tại SEA Games 30
Nếu như ở ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể phần nào yên tâm ở vị trí thủ môn với sự ổn định của Đặng Văn Lâm thì ở cấp độ U22, việc không ra sân thường...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X