Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu dẫn đầu bảng A tại AFF Cup 2018

Thứ Hai 15/10/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo sáng 15/10, nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông Park Hang Seo đã đặt mục tiêu thi đấu thật tốt và giành ngôi đầu bảng A ở AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành ngôi đầu bảng ở AFF Cup

Vào ngày mai 16/10, ĐT Việt Nam sẽ bước vào chuyến tập huấn kéo dài 14 ngày tại đất nước Hàn Quốc, quê nhà của HLV Park Hang Seo. Trước chuyến đi này, vị HLV sinh năm 1959 đã có những chia sẻ với báo giới. Theo đó, ông Park tỏ ra tin tưởng về sức mạnh của các học trò ở giải đấu khu vực tới đây.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo quyết giành ngôi đầu bảng AFF Cup 2018

Vị cựu HLV trưởng U23 Hàn Quốc cho biết: “Sự khác biệt đầu tiên là đội tuyển quốc gia ở AFF Cup không bị hạn chế lứa tuổi. Đội tuyển của chúng ta tập trung gồm các cầu thủ đã chinh chiến tại nhiều giải đấu, nhất là V-League. Bởi thế, kinh nghiệm là điểm mạnh của đội tuyển ở giải sắp tới.

30 cầu thủ được triệu tập do tôi quyết định và được tư vấn từ ban huấn luyện. Chúng tôi đã xem trực tiếp các trận tại V-League để chọn ra 30 người giỏi nhất cho đợt tập trung này”.

HLV Park cũng tiết lộ quá trình tìm hiểu đối thủ, trong đó ông đặc biệt đề cao Malaysia - đội bóng đá từng loại Việt Nam ở bán kết AFF Cup năm 2014.

"Bảng A đang có mặt của ĐT Lào, Campuchia, Myanmar và Malaysia. Với Malaysia, chúng tôi đã có sự chuẩn bị. Trận ngày mai của Malaysia, chúng tôi cử một HLV qua khảo sát các vị trí của họ.

Bản thân tôi từng sang Malaysia để xem trực tiếp các trận đấu tại giải quốc nội Malaysia. Tôi được biết Malaysia có một số cầu thủ nhập tịch tham dự giải đấu tới. Mục tiêu của tôi là muốn đứng đầu bảng A dù chắc chắn phải giải quyết từng trận đấu", ông thầy người Hàn chia sẻ.

Danh sach DT Viet Nam du AFF Cup 2018.
Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng tiết lộ về chuyến tập huấn sắp tới của cả đội: “Mục đích quan trọng nhất ở chuyến tập huấn tới đây là sự phối hợp tổ chức trong đội tuyển thật tốt. Đó là điều quan trọng nhất mà ta phải hướng đến. Tuy nhiên, vừa rồi V-League rất căng thẳng nên về mặt thể lực của các cầu thủ đang tập trung, có một số điểm phát sinh cả về thể chất và tinh thần.

Không có cầu thủ nào chấn thương nặng, nhưng 2 người chấn thương nhẹ. Trong đợt tập huấn Hàn Quốc, ngoài tập luyện, tôi muốn có thời gian điều trị cho những cầu thủ chấn thương nhẹ, cải thiện tinh thần thi đấu cho họ thật tốt".

HLV Lê Thụy Hải hoài nghi về chuyến tập huấn Hàn Quốc của ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra hoài nghi về sự hiệu quả của chuyến tập huấn Hàn Quốc sắp tới để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.
Báo châu Á lo ngại ĐT Việt Nam suy yếu vì mất Văn Thanh
Trong một bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia đã đặt ra những câu hỏi về việc ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thế nào khi để mất hậu vệ Vũ Văn Thanh tại AFF Cup 2018?
Đối thủ thừa nhận đối đầu Việt Nam là thử thách khắc nghiệt tại AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây, HLV V.Sundramoorthy đã khẳng định trận gặp ĐT Việt Nam sẽ là thử thách khắc nghiệt với đội tuyển Lào tại AFF Cup 2018.
Sao Philippines không tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Michael Falkesgaard của Philippines đã không đánh giá ĐT Việt Nam có khả năng chạy đua giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X