Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cho ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Thứ Tư 18/07/2018 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giới truyền thông trong buổi họp của VFF chiều 18/7, HLV Park Hang Seo đã đặt mục tiêu cùng ĐT Olympic Việt Nam vượt qua vòng bảng tại ASIAD 2018.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cho ĐT Olympic Việt Nam

Sau danh hiệu Á quân U23 châu Á 2018, lúc này thầy trò HLV Park Hang Seo đang nhận được nhiều sự quan tâm của NHM trước thềm ASIAD 2018.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cho ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD  hình ảnh
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cho ĐT Olympic Việt Nam phải vượt qua vòng bảng

Điều này vô hình trung tạo nên áp lực cho toàn đội. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đang quyết tâm sẽ giúp ĐT Olympic Việt Nam thi đấu tốt ở giải đấu tới. Điều này đã được ông Park chia sẻ trong buổi họp của VFF chiều 18/7.

“Trong vai trò HLV trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam tất nhiên là tôi cảm thấy đôi chút áp lực từ sự kỳ vọng của giới truyền thông cũng như người hâm mộ vào đội tuyển.

Tuy nhiên, cá nhân tôi luôn đặt ra cho bản thân mình và các cầu thủ những mục tiêu cụ thể để có thể thi đấu tốt trong bất kỳ giải đấu nào. Mục tiêu của đội tuyển trước tiên là vượt qua vòng đấu bảng, tiến tới vòng đấu kế tiếp. Do một số trục trặc nên UAE và Palestine chưa được xếp vào bảng đấu nào.

Sắp tới, khi có kết quả bốc thăm lại các bảng đấu và thông tin chính thức về việc này, chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ thông tin về các đối thủ của U23 Việt Nam để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ASIAD”, thầy Park tâm sự.

Theo kế hoạch, ĐT Olympic Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 23/7 tới. Từ ngày 3/8 tới 7/8, thầy trò Park Hang Seo tham dự giải giao hữu Cúp tứ hùng tại Mỹ Đình trước khi lên đường sang Indonesia dự giải.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận khó cạnh tranh với Đặng Văn Lâm tại ASIAD 2018
Chia sẻ với giới truyền thông, Bùi Tiến Dũng thừa nhận đàn anh Đặng Văn Lâm là một đối thủ đáng gờm nhưng anh sẽ cố gắng thể hiện để giành suất bắt chính tại...
HLV Lê Thụy Hải nói gì về danh sách tập trung ĐT Olympic Việt Nam?
Nhìn vào danh sách hội quân ĐT Olympic Việt Nam, nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải cho rằng nên gọi thêm 2 cầu thủ trên 23 tuổi để có thêm sự lựa chọn khi...
Thấy gì từ danh sách triệu tập ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018?
Chiều ngày 17/7, danh sách ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018 đã chính thức được công bố. Và nhìn từ bản danh sách này, ta có thể rút ra điều gì?
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X