Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo cử trợ lý sang Nhật Bản theo dõi "Messi Thái"

Thứ Năm 18/04/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho Kings Cup 2019 khi cử trợ lý sang Nhật để đánh giá về năng lực của ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía Thái Lan hiện nay, tiền vệ Chanathip Songkrasin.

 

Tại King's Cup 2019 sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với đội bóng hạng 82 thế giới ĐT Curacao. Nếu thầy trò Park Hang Seo giành chiến thắng thì chúng ta sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Thái Lan và Ấn Độ ở trận chung kết của giải đấu.

HLV Park Hang Seo cử trợ lý sang Nhật Bản theo dõi Messi Thái hình ảnh
HLV Park Hang Seo cử trợ lý sang Nhật Bản theo dõi "Messi Thái"

Để chuẩn bị tốt nhất cho King's Cup 2019, bao gồm cả việc đụng độ người Thái, HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý đi tìm hiểu rất kỹ về đối thủ. Theo thông tin mới nhất, trợ lý Park Sung-gyun sẽ trở thành 'điệp viên' của thầy Park tại Nhật Bản để theo dõi những cầu thủ Thái Lan đang thi đấu tại đây, trong đó nổi bật nhất là tiền vệ tài năng Chanathip Songkrasin.

Không phải nghiễm nhiên mà cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Thái Lan' được đội bóng đang chơi ở J-League 1, Consadole Sapporo bỏ cả núi tiền chiêu mộ. Sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt cùng khả năng kiến tạo và trên hết là thể lực sung mãn, Chanathip đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá ở giải đấu cao nhất của Nhật Bản.

Anh hiện là trụ cột đội bóng. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp, “Messi Jay” chơi bóng ở đất nước Mặt trời mọc cho Consadole. Mùa trước, anh thi đấu bùng nổ và suýt cùng đội bóng này giành quyền dự AFC Champions League. Với những đóng góp to lớn đó, bản thân tiền vệ này đã được bầu vào đội hình tiêu biểu J-League 1 năm 2018.

Chính vì thế, đây chính là cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Thái Lan. Và nhiệm vụ của trợ lý Park Sung-gyun tại Nhật Bản là thu thập những dữ liệu, điểm mạnh yếu của cầu thủ này đã cung cấp cho HLV Park Hang Seo. Điều này sẽ giúp ông thầy sinh năm 1995 có sự chuẩn bị tốt nhất để sẵn sàng đối phó người Thái.

King’s Cup 2019 lần thứ 47 sẽ diễn ra tại sân Chang Arena của CLB Buriram United từ ngày 5/6 đến ngày 8/6. 4 đội gồm Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ, Curacao chia thành 2 cặp đấu loại trực tiếp. 2 đội thắng sẽ vào chung kết, hai đội thua tranh hạng 3. Tất cả trận đấu đều thuộc khuôn khổ FIFA Days và tính điểm trên bảng xếp hạng FIFA.

Chưa bốc thăm, người Thái đã lo mất HCV vào tay U22 Việt Nam
Dù LĐBĐ ĐNÁ mới chỉ công bố nhóm hạt giống môn bóng đá nam tại SEA Games 30 nhưng truyền thông Thái Lan đã tỏ ra lo ngại về việc để mất tấm HCV vào tay U22...
Người Thái lên lịch trình dày đặc giúp U23 Thái Lan tìm lại vị thế số 1 khu vực
Sau thất bại đau đớn trước ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020, LĐBĐ Thái Lan đã buộc phải sớm hành động để giúp đội trẻ của nước này lấy lại vị thế...
Siam Sport: ĐT Việt Nam không có tham vọng vô địch Kings Cup
Báo Thái mới đây đã nhận định mục tiêu mà ĐT Việt Nam hướng đến tại Kings Cup 2019 không phải là chức vô địch.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X