Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo cử trợ lý do thám Hàn Quốc

Thứ Năm 16/08/2018 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân của Olympic Việt Nam cho hai trợ lý tới xem, ghi hình trận thắng 6-0 của Hàn Quốc trước Bahrain hôm qua 15/8.
Hàn Quốc tới Indonesia với mục tiêu bảo vệ tấm HC vàng mà họ giành được cách đây bốn năm trên sân nhà. Đội bóng xứ kim chi sở hữu lực lượng mạnh. Trong số này có ba cầu thủ vừa dự World Cup 2018, gồm thủ môn Jo Hyeon-woo, bộ đôi tiền đạo tiền đạo Hwang Ui-jo và Son Heung-min - ngôi sao đang khoác áo Tottenham. Giới chuyên môn cho rằng Hàn Quốc sẽ đánh bại cả Bahrain, Malaysia và Kyrgyzstan để đứng đầu bảng E. Khi đó, Việt Nam, nếu đứng thứ hai bảng D, sẽ đụng ứng viên sáng giá nhất cho tấm HC vàng môn bóng đá nam ở Asiad 2018 tại vòng 1/8.

HLV Park Hang-seo cẩn trọng chuẩn bị tư liệu về đối thủ từ rất sớm. Bên cạnh việc thu thập video các trận đấu của Hàn Quốc trước đó, ông yêu cầu trợ lý di chuyển hơn 100 kilomét từ nơi đóng quân của đội ở Cikarang, tới Bandung để theo dõi đội bóng này đá trận ra quân với Bahrain. Trợ lý Lưu Danh Minh xem và ghi chép về đối thủ, trợ lý Young Sub thì ghi hình toàn cảnh trận đấu.
HLV Park Hang Seo cử trợ lý Olympic Việt Nam do thám Hàn Quốc hình ảnh
Young Sub khi chuẩn bị đi Bandung ghi hình trận đấu của Hàn Quốc. Chàng trai này là người dạy, đồng thời đảm nhiệm vai trò phiên dịch tiếng Anh cho HLV Park Hang-seo. Ảnh Vnexpress


Ở đội Việt Nam, HLV Park Hang-seo khéo léo phân công công việc cho các trợ lý, chứ không ôm tất cả. Ngay cả Young Sub, người đảm nhiệm vai trò giáo viên tiếng Anh của nhà cầm quân người Hàn Quốc, cũng liên tục được giao nhiệm vụ hỗ trợ đội như tới sân sắp xếp dụng cụ tập luyện trước trận, đi ghi hình theo dõi đối thủ...

Trong ngày HLV Park Hang-seo cử người đi do thám, Hàn Quốc chơi tưng bừng và thắng Bahrain 6-0. Nhà cầm quân của đội Việt Nam đã sớm lường được sức mạnh của đội bóng quê hương, nên rất muốn tránh đối thủ này ở vòng 1/8. Theo tiết lộ của các tuyển thủ, ông đề ra mục tiêu giành ngôi đầu bảng D, đứng trên cả Nhật Bản, để chỉ phải đối đầu đội xếp thứ ba có thành tích tốt.

Việt Nam đang đứng đầu bảng D bởi trong loạt trận đầu tiên, thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bại Pakistan 3-0 trong khi Nhật Bản chỉ có thắng lợi với cách biệt tối thiểu 1-0 trước Nepal. Tối nay 16/8, Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp nếu có điểm trước Nepal. “Tôi rất mong Nepal sẽ đá tấn công như HLV của họ tuyên bố. Khi đó Việt Nam cũng sẽ đá tích cực”, HLV Park Hang-seo chia sẻ trước trận.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc e ngại đối thủ sẽ đá tử thủ như trận ra quân họ gặp Nhật Bản. Tuy nhiên, ông cho biết mình cũng đã chuẩn bị sẵn phương án đối phó.

Theo Vnexpress.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X