Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gạt Tuấn Anh, Minh Vương khỏi danh sách U23 Việt Nam

Thứ Tư 06/12/2017 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây ít phút, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 27 tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ lên đường tham dự giải M-150 Cup tại Thái Lan sắp tới.

                

Sau nhiều chờ đợi, cuối buổi chiều hôm nay 6/12, danh sách 27 tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự giải M-150 Cup tại Thái Lan cũng đã được công bố. Không nằm ngoài dự đoán, các cầu thủ gặp chấn thương đều không có mặt trong danh sách này.

Ở vị trí thủ môn, với việc Minh Long gặp chấn thương ở cổ tay, thầy Park đã đặt niềm tin vào 3 thủ môn  Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC) và Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng).

HLV Park Hang Seo gat Tuan Anh, Minh Vuong khoi danh sach U23 Viet Nam hinh anh
HLV Park Hang Seo gây bất ngờ với danh sách U23 Việt Nam

Trong khi đó, tuyến hậu vệ có sự bổ sung một gương mặt mới là cựu thủ quân đội U19 Việt Nam Nguyễn Trong Đại. Cầu thủ Viettel đã thi đấu khá tốt tại giải U21 Quốc gia đang diễn ra. Và đó là lý do anh được gọi bổ sung lên tuyển đợt này. Bên cạnh Trọng Đại, cầu thủ Xuân Mạnh (SLNA) cũng đã được triệu tập bổ sung.

Với việc gọi thêm 2 cầu thủ, thầy Park cũng đã loại đi 9 gương mặt vừa lên tập trung trong đợt này ở hàng hậu vệ và tuyến tiền vệ bao gồm Minh Vương, Tuấn Anh, Đông Triều (HAGL), Minh Long, Văn Kiên (CLB BĐ Hà Nội), Hữu Dũng (FLC Thanh Hóa), Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Tấn Sinh (Quảng Nam) và Văn Lợi (Hải Phòng). Đây đều là những trường hợp đang gặp chấn thương hoặc không cạnh tranh được vị trí so với các cầu thủ khác. Ngược lại 4 tiền đạo vẫn được giữ nguyên là Công Phượng, Đức Chinh, Thanh Bình và Ti Phông.

ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày mai 7/12. Ở giải M-150, thầy trò Park Hang Seo sẽ lần lượt chạm trán U23 Myanmar và U23 Uzbekistan vào các ngày 9/12 và 13/12. Hai đội đứng đầu hai bảng sẽ thi đấu chung kết. Hai đội thứ 2 các bảng sẽ tranh hạng Ba. Đây là cữ tập dượt quan trọng đối với ĐT U23 Việt Nam để hướng đến VCK U23 châu Á 2018 sẽ được tổ chức tại Trung Quốc vào đầu năm sau.

Danh sách tập trung U23 Việt Nam:

- Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Đặng Ngọc Tuấn (SHB.ĐN), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn)

- Hậu vệ (8): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa)

- Tiền vệ (12): Châu Ngọc Quang, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Qúy (Hà Nội FC), Phan Văn Long, Bùi Tiến Dụng (SHB.ĐN), Nguyễn Anh Tài (CLB TP.HCM), Phạm Xuân Mạnh (SLNA)

- Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Lê Thanh Bình (FLC.TH), Lâm Ti Phông (Sanna.KH)

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X