Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo công bố danh sách tập trung U23 Việt Nam

Thứ Ba 28/11/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những thông tin rò rỉ chiều qua, hôm qua danh sách triệu tập cầu thủ U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo cũng đã được công bố.

                             

Theo bản danh sách hội quân U23 Việt Nam vừa được LĐBĐ Việt Nam công bố, quân HAGL vẫn chiếm số lượng đông đảo nhất với 9 gương mặt, đứng thứ hai là Hà Nội với 7 cầu thủ, tiếp theo là Đà Nẵng và Thanh Hóa với lần lượt là 5 và 3 gương mặt còn Viettel, Sông Lam Nghệ An, Quảng Nam, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Sài Gòn, Gangwon và Sanna Khánh Hòa cùng đóng góp 1 nhân tố.

HLV Park Hang Seo cong bo danh sach tap trung U23 Viet Nam hinh anh
Quân HAGL đông nhất trên tuyển U23 Việt Nam

 

Điều này cho thấy dường như ông Park đang muốn xây dựng lối chơi giống như thời HLV Hữu Thắng là trọng dụng nhân tài của bầu Đức. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi trong lễ nhậm chức, thầy Park đã cam kết sẽ sử dụng lối đá nhỏ, kỹ thuật trên tuyển.

Lần tập trung này cũng đón chào sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sau một thời gian dài vật lộn với chấn thương. Sự có mặt của cầu thủ người Thái Bình cũng làm phong phú hơn tuyến giữa U21 Việt Nam khi mà ở giải trẻ, rõ ràng khó ai có thể bắt kịp Tuấn Anh về năng lực lẫn kinh nghiệm.

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 1/12 tới đây. Vào giữa tháng 12, thầy trò Park Hang Seo sẽ sang Thái Lan tham dự giải giao hữu quốc tế M150 rồi sau đó đến đầu tháng 1, họ sẽ bước vào VCK U23 châu Á 2018 ở Trung Quốc. 

HLV Park Hang Seo cong bo danh sach tap trung U23 Viet Nam hinh anh 2
 
Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X