Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo có thêm đối thủ lớn ở SEA Games 30

Thứ Bảy 20/04/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Myanmar mới đây vừa bổ nhiệm ông Miodrag Radulovic làm HLV trưởng ĐTQG và U22 Myanmar. Và rất có thể đây sẽ là đối thủ của thầy trò Park Hang Seo tại SEA Games 30.

HLV Miodrag Radulovic trở thành HLV trưởng ĐT Myanmar

Sau khi AFF Cup 2018 kết thúc, ĐT Myanmar đã chia tay HLV người Đức - Antoine Hey do thành tích cầm quân không tốt.

Và sau nhiều thời gian tìm kiếm 'hiền tài', LĐBĐ Myanmar (MFF) vừa quyết định bổ nhiệm ông Miodrag Radulovic làm HLV trưởng ĐTQG và đội U22 Myanmar.

HLV Miodrag Radulovic trở thành HLV trưởng ĐT Myanmar hình ảnh
HLV Miodrag Radulovic có thể sẽ là đối thủ của HLV Park Hang Seo tại SEA Games 30

Bản hợp đồng này có thời hạn tới tháng 12/2020 tức là sau khi AFF Cup 2020 khép lại. Mục tiêu trước mắt của vị HLV 51 tuổi này sẽ là giúp bóng đá Myanmar thi đấu tốt tại vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 2019, trước khi giúp ĐT Myanmar có thành tích cao ở AFF Cup.

Nhà cầm quân này sẽ bắt đầu làm việc cùng ĐT Myanmar khi tham dự vòng loại thứ hai của World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 tới.

Về phần HLV Miodrag Radulovic. Đây cũng không phải là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi ông từng dẫn dắt ĐT Lebanon tại Asian Cup 2019.

Đó là giải đấu mà ĐT Lebanon dù không cùng bảng nhưng đã cạnh tranh quyết liệt với ĐT Việt Nam cho một suất vào vòng 1/8 với tư cách là một trong những đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Cuối cùng, ĐT Lebanon đã phải chịu xếp sau ĐT Việt Nam và bị loại ngay từ vòng bảng vì thua chỉ số fair-play (nhiều thẻ phạt hơn). 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X