Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lại có thêm đề xuất mới cho V.League

Thứ Năm 07/01/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Park Hang Seo đề xuất phương án V.League nên tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ có cơ hội được thi đấu nhiều hơn.

"V.League nên học theo K.League"

Trong kì nghỉ phép tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo lại có thêm đề xuất mới cho V.League. Cụ thể, nhà cầm quân sinh năm 1959 muốn giải đấu tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được thi đấu nhiều hơn.

Trả lời phỏng vấn Seoul Sport, HLV Park Hang Seo không ngần ngại bày tỏ quan điểm:

"Trình độ của V.League ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu như có quy định bắt buộc các CLB sử dụng cầu thủ U22 giống như K.League. Đó là việc có ít nhất 1 cầu thủ trong lứa tuổi U22 thi đấu trên sân và trên băng ghế dự bị.

HLV Park Hang Seo lại có thêm đề xuất mới cho VLeague hình ảnh
HLV Park Hang Seo đề xuất việc V.League nên có những biện pháp tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được ra sân nhiều hơn.

Nếu như học theo quy định ở Hàn Quốc, trình độ của ĐT Việt Nam sẽ được cải thiện. Tôi không thể ép buộc nhưng chắc chắn đó là mô hình tốt mà bóng đá Việt Nam có thể tham khảo."

, thầy Park nhấn mạnh.

Trước đó, sau 2 trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo từng phàn nàn về việc các tiền đạo nội có quá ít cơ hội thi đấu. Chiến lược gia người Hàn Quốc kêu gọi các đội bóng và BTC V.League có những biện pháp tạo điều kiện cho các chân sút nội được ra sân nhiều hơn.

Trước trận Siêu cúp Viettel vs Hà Nội: Cầu thủ trẻ sẽ được sử dụng ‘đúng thời điểm’Trước trận Siêu cúp Viettel vs Hà Nội: Cầu thủ trẻ sẽ được sử dụng ‘đúng thời điểm’
Hôm nay 5/1 đã diễn ra buổi họp báo trước trận Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2020 giữa Viettel vs Hà Nội, và HLV 2 đội đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình.
VPF chốt thời hạn đăng ký cầu thủ ở V-League 2021VPF chốt thời hạn đăng ký cầu thủ ở V-League 2021
Ban điều hành giải VĐQG Việt Nam vừa đưa ra thông báo về hạn cuối để các CLB bổ sung nội binh cũng như các cầu thủ ngoại trước khi V-League 2021 chính thức...
NÓNG: Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng Nhật BảnNÓNG: Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng Nhật Bản
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản kể từ mùa giải 2021 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X