Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo có thể nhận nhiệm vụ mới tại LĐBĐ Việt Nam

Thứ Hai 13/02/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Hàn Quốc dự đoán, sau khi rời đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) mới của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Theo thông tin từ tờ News Nate (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo sẽ trở về quê hương vào ngày mai 14/2. Ông Park không hoàn toàn trở về Hàn Quốc mà sẽ thu xếp công việc trước khi quay lại Việt Nam vào ngày 16/2.

Điều này khiến News Nate dự đoán là thầy Park sẽ có công việc khác ở Việt Nam sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam. Mặc dù đã từ giã đội tuyển quốc gia nhưng ông Park ấy đang cân nhắc tương lai của mình trong việc mở trung tâm đào tạo trẻ ở dải đất hình chữ S.

Tri an HLV Park Hang Seo toi 2/2
HLV Park Hang Seo có thể sẽ được VFF bổ nhiệm vào chiếc ghế GĐKT.

Trước đó, News Nate nhận định HLV Park Hang Seo có thể sẽ được VFF bổ nhiệm vào chiếc ghế GĐKT thay cho HLV Người Nhật Yusuke Adachi. 

Với kinh nghiệm và kiến thức, sự hiểu biết của mình về bóng đá Việt, thầy Park được dự đoán hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ của một vị GĐKT, qua đó có những đóng góp tích cực đối với bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Sau khi chia tay chiến lược gia 65 tuổi, VFF lúc này cũng đang sắp sửa ra mắt tân thuyền trưởng mới của ĐT Việt Nam mà nhiều khả năng chính là HLV đội U19 Việt Nam trước đây, ông Philippe Troussier.

Với những gì HLV Park đã làm được với nhiều thành tích vang dội chưa từng có cho bóng đá Việt Nam, áp lực dành cho người kế nhiệm nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ là không hề nhỏ.

Ông Troussier là HLV từng dẫn dắt đội tuyển Nam Phi tại World Cup 1998 và Nhật Bản tại World Cup 2002. Vị thuyền trưởng người Pháp được coi như người hùng khi đưa đội bóng xứ mặt trời mọc vào tới vòng 16 đội.

Với danh tiếng của mình, ông Troussier được cho sẽ nhận một mức lương cao gấp ba lần so với người tiền nhiệm Park Hang-seo, đồng thời trở thành HLV hưởng lương cao nhất lịch sử đội tuyển Việt Nam.

@bongda24h.vn.official Thầy Park liệu còn gắn bó với Việt Nam? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #parkhangseo #dtvn #bongdavietnam #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X