Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ nhận mức lương chưa từng có nếu gia hạn với VFF

Thứ Ba 18/06/2019 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc có thể sẽ trở thành nhà cầm quân đầu tiên hưởng lương gần 1 tỷ đồng mỗi tháng tại Việt Nam.

Hợp đồng hiện tại giữa VFF và HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc vào tháng 1/2020. Và lúc này, phía Liên đoàn cũng đang gấp rút để hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Mới đây, nhà cầm quân sinh năm 1959 công khai bày tỏ thiện chí: "Tôi thực sự yêu Việt Nam và sẽ nỗ lực để trao đổi tốt nhất với VFF". Câu trả lời của HLV Park về vấn đề hợp đồng có thể coi là lời mở cho việc đàm phán gia hạn sắp tới.

HLV Park Hang Seo có thể nhận mức lương cao kỷ lục hình ảnh
HLV Park Hang Seo có thể nhận mức lương cao kỷ lục tại Việt Nam

Vấn đề lớn nhất lúc này chính là mức lương mới sẽ trả cho ông Park. Ở bản hợp đồng cũ, VFF không phải trả lương cho nhà cầm quân Hàn Quốc, thay vào đó bầu Đức đứng ra chi trả. Tuy nhiên ở bản hợp đồng mới điều đó rất khó xảy ra.

Tuy nhiên VFF vẫn sẵn sàng trả mức lương cao để thuyết phục HLV Park Hang Seo đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Điều này đã được Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải xác nhận trong một chia sẻ mới đây.

Theo người đứng đầu VFF, thầy Park có thể được tăng lương cao hơn gấp đôi mức 20 nghìn USD/tháng hiện nay nếu đặt bút cam kết tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt.

Số tiền này có thể không bằng mức lương mà nhiều nhà cầm quân trong khu vực từng nhận được, tuy nhiên đó lại là mức lương cao nhất từ trước đến nay với một HLV khi làm việc tại Việt Nam. Tuy nhiên liệu VFF sẽ huy động từ đâu một khoản tiền lớn như vậy để trả cho vị HLV Hàn Quốc?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X