Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo có thể không gọi cầu thủ ở hai tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng

Thứ Hai 10/08/2020 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để đảm bảo an toàn cho toàn đội trong đợt hội quân sắp tới, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không triệu tập các cầu thủ của hai CLB SHB.Đà Nẵng và Quảng Nam.
HLV Park Hang Seo có thể không gọi cầu thủ Quảng Nam và Đà Nẵng hình ảnh
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ không gọi cầu thủ Quảng Nam và Đà Nẵng

Nếu không có gì thay đổi, vào ngày 18/8 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây cũng sẽ là lần tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm nay sau nhiều lần bị trì hoãn do ảnh hưởng của Covid-19.

Với việc Đà Nẵng và Quảng Nam là hai địa phương đang bùng phát dữ dội dịch bệnh với hàng trăm ca nhiễm trong cộng đồng được phát hiện, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không triệu tập các cầu thủ từ hai địa phương này nhằm đảm bảo an toàn cho toàn đội.

Ngay cả khi được triệu tập, cầu thủ của cả SHB.Đà Nẵng và Quảng Nam cũng rất khó lên tuyển khi mà đường hàng không và đường bộ ra Bắc cũng bị tạm dừng do thành phố Đà Nẵng vẫn đang trong thời gian giãn cách xã hội.

Tuy nhiên những ai không được gọi tập trung đợt này cũng chẳng nấy làm buồn bởi ở đợt này, HLV Park Hang Seo chủ yếu sẽ chỉ thử nghiệm nhân sự, chiến thuật cũng như đánh giá khả năng của các gương mặt mới, chứ chưa chốt đội hình ĐT Việt Nam.

Ông thầy người Hàn được cho cũng sẽ để một số cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Công Phượng, Tuấn Anh,... nghỉ ngơi sau khi đã phải căng mình thi đấu tại V-League trong thời gian qua.

Những gương mặt mới nào sẽ được HLV Park trao cơ hội?
HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới trong lần tập trung này của ĐT Việt Nam.
Nhiều trụ cột vắng mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam tới
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ thử nghiệm nhiều nhân tố mới trong đợt tập trung tới của ĐT Việt Nam thay vì những cái tên đã quá quen với triết lý của ông.
HLV Tan Cheng Hoe cảnh báo học trò trước đòn tâm lý của thầy Park
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia đã cảnh báo các học trò nên tỉnh táo trước những phát biểu từ phía HLV Park Hang Seo của tuyển...
Báo Thái cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của Malaysia
Tờ Siam Sports của Thái Lan mới đây đã lên tiếng cảnh báo đội nhà lẫn thầy trò HLV Park Hang Seo bởi quyết tâm giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 của...
Thầy Park có thể phải tham dự 4 giải đấu trong năm sau, nếu AFF Cup dời lịch
HLV Park Hang Seo đang đối mặt việc phải chinh chiến ở 4 giải đấu cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2021, nếu như AFF Cup phải lùi lịch thi đấu lại một năm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X