Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo có thể không giúp Việt Nam giành vàng Đông Nam Á

Thứ Tư 20/02/2019 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những chia sẻ trước đó, có vẻ như HLV Park Hang Seo không sẵn sàng nhận nhiệm vụ dẫn dắt U22 Việt Nam chinh phục SEA Games 30.

 

HLV Park Hang Seo có thể không cùng U22 Việt Nam dự SEA Games

Sau những thành công trong thời gian vừa qua, VFF và cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều đang kỳ vọng HLV Park Hang Seo sẽ cùng ĐT U22 Việt Nam với những Quang Hải, Văn Hậu hay Đình Trọng chinh phục thành công tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 30 vào cuối năm nay.

HLV Park Hang Seo vui mung truoc su chao don cua nguoi ham mo
 HLV Park Hang Seo có thể không cùng U22 Việt Nam dự SEA Games

Tuy nhiên có thể chuyện này sẽ không diễn ra. Thực tế thì việc phải cùng các đội tuyển Việt Nam chinh chiến ở nhiều giải đấu trong năm 2018 vừa qua đã khiến HLV Park Hang Seo tỏ ra khá mệt mỏi. Đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến ông không muốn 'ôm đồm' nhiều nhiệm vụ cùng lúc.

Trong một chia sẻ mới nhất với báo giới Hàn Quốc, thầy Park đã khẳng định: “SEA Games được gọi là Olympic của Đông Nam Á sẽ được tổ chức vào tháng 11. Còn vòng loại World Cup sẽ kết thúc trước tháng 11. 

Sẽ khó khăn khi liên tục phải tập trung cho hai chiến dịch liên tiếp như vậy. Quá trình chuẩn bị sẽ gặp nhiều thách thức. Ở Việt Nam, họ muốn tôi huấn luyện cả hai đội nhưng tôi chỉ muốn dẫn dắt một đội tuyển”.

Và trong những ngày tới, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang Seo sẽ ngồi lại với nhau để đảm phán tìm hướng giải quyết. Nhiều khả năng thầy Park sẽ chỉ đảm nhận một trong hai nhiệm vụ dẫn dắt U22 Việt Nam hoặc ĐT Việt Nam.

Song trước mắt thầy Park vẫn sẽ đồng hành cùng các cầu thủ trẻ Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. Đây là giải đấu quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới tấm vé dự giải đấu U23 châu Á vào năm sau của lứa Quang Hải.

Video: Những cung bậc cảm xúc của HLV Park Hang Seo ở trận chung kết AFF Cup 2018

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X